เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1335

ตอนที่ 1335: จักรพรรดิแห่งเผ่าเต่า

” คังไท่ อย่าดื้อสิ นอกจากจักรพรรดิทั้งหมดในอาณาจักรทะเลแล้ว บรรพชนอสรพิษเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความนับถือและความชื่นชมมากที่สุด เขาได้ทำหลายสิ่งให้กับเผ่าพันธุ์ทะเลของเราและยังทิ้งมรดกให้เรามากมาย เจ้ากล้าทำลายวิญญาณของเขาได้อย่างไรกัน ? ” ยาดริมตอบอย่างนุ่มนวล เสียงของนางนิ่งสงบปราศจากอารมณ์ เมื่อพูดเช่นนั้นไป จู่ ๆ ก็มีพลังแห่งการมีอยู่จำนวนมากที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าอสรพิษแผ่ออกมาจากร่างกายของนาง พลังงานที่น่ากลัวปะทุเหมือนกับน้ำที่ไหล่ท่วมและแผ่ไปรอบ ๆ

เจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าอสรพิษโจมตีออกไปเป็นการส่วนตัว นางได้สร้างการป้องกันด้วยกันรวบรวมพลังงานที่อยู่โดยรอบ นางกำลังร่ายทักษะลับที่ทรงพลังอย่างมาก

ในตอนนั้น ผู้คนที่มองอยู่ให้ความสนใจไปที่พวกเขาและจ้องมองการต่อสู้ ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นและคาดเดาเหตุการณ์ไปพร้อม ๆ กัน เจ้าศาลาทั้งสองคนกำลังจะปะทะกัน มันเป็นเวลาหลายปีแล้วนับตั้งแต่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างจักรพรรดิ ดังนั้นมันจึงทำให้ทุกคนสนใจอย่างเห็นได้ชัดเจน พวกเขาต้องการดูว่าใครที่อ่อนแอกว่ากัน

“ถอยกันหน่อยดีกว่าเผื่อว่าเราอาจจะได้รับบาดเจ็บจากคลื่นพลังของการต่อสู้” เซียนราชาแนะนำในขณะที่จ้องมองดูอยู่ไกล ๆ จากนั้นเขาก็ถอยออกไปกว่า 10 กิโลเมตร ไปอยู่ในที่ ๆ ปลอดภัย

คนอื่น ๆ ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน พวกเขาได้ถอยออกจากสนามรบ แม้แต่ผู้อาวุโสสูงสุดประจำศาลาเทพเจ้าอสรพิษก็ทำเช่นกัน

“ยาดริม เจ้าจะสู้กับข้าจริง ๆ เหรอ ? ” สายตาของเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษแผดเผาด้วยความโกรธ เขาจ้องมองไปที่เจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ในขณะที่ดวงตาแผดเผาด้วยความโกรธ เขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาในการฆ่าเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า ถ้านางยังต้องการปกป้องพวกเขาต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่พอใจปล่อยให้มันเกิดขึ้น ถ้าเขาไม่กำจัดทั้งสองวันนี้ พวกเขาก็จะกลายเป็นปัญหาในอนาคต

พลังงานรอบ ๆ ได้รวมตัวกันในมือของยาดริม ก่อนที่จะบีบอัดเป็นตรีศูลสีเทาขาว ยาดริมเชื่อมมันเข้ากับมือหนึ่งของนางและพูด “ข้าต้องหยุดเจ้าเพื่อปกป้องวิญญาณของบรรพชนอสรพิษจากการลงเอยด้วยน้ำมือของเจ้า” ยาดริมปฏิบัติด้วยท่าทีเด็ดขาดขณะที่นางแทงตรีศูลของนางไปที่มังกรซาตานตัวใหญ่หลังจากที่นางพูดเสร็จ

ตรีศูล เปลี่ยนไปเป็นลำแสงเทาขาวขณะที่มันแทงไปด้วยความเร็วแสง มันยิ่งไปที่หัวของบรรพชนอสรพิษ

ตู้ม !

ด้วยเสียงที่ดัง หัวของบรรพชนอสรพิษระเบิดออก กระจายไปทุกทิศทางพร้อมกับพลังกระเพื้อม มันทำให้เกิดพายุร้ายแรงเกิดขึ้นรอบ ๆ

การโจมตีของยาดริมระเบิดรุนแรงมาก มันทำลายทักษะลับของเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ทันทีที่หัวระเบิดออก ร่างกายของบรรพชนอสรพิษก็เริ่มพังทลายในรูปของพลังงานก่อนที่จะกระจัดกระจายไปรอบ ๆ

ร่างกายขนาดใหญ่ของบรรพชนอสรพิษถูกบีบอัดโดยเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษผ่านทักษะลับ ตอนนี้ ยาดริมได้ทำให้พลังงานของมันกระจายหายไป นางได้ช่วยวิญญาณของบรรพชนอสรพิษเอาไว้และป้องกันไม่ให้เจ้าศาลาใช้ไพ่ตายของเขา

ร่างกายของเจ้าศาลาถูกบังคับให้เปิดเผยตัวออกมา เขาปรากฏตัวขึ้นในอากาศ เขาอยู่ในรูปร่างที่น่าสยดสยอง ซึ่งสูญเสียความน่าเกรงขามของเขาไป ดวงตาของเขาเปล่งแสงอาฆาตและเต็มไปด้วยความโกรธแค้น

ยาดริมไม่ได้เพ่งความสนใจไปที่เจ้าศาลาอีกต่อไป นางหันไปที่เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า ทำแค่เพียงถอนหายใจหลังจากได้ลงมือลงไป “เจี้ยนเฉิน เจ้าทำให้ข้าต้องกลับมาวันนี้ ข้าไม่เคยคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าจะอยู่ในระดับเช่นนั้นในเวลาอันสั้น ฝ่าบาทไม่ได้เลือกคนผิดจริง ๆ ”

“ข้าขอบคุณสำหรับคำชมของท่าน” เจี้ยนเฉินตอบ แม้ว่าเขาจะอยู่ในสภาพลำบาก แต่เขาก็ยังมีพลังงานอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ