เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1370

ตอนที่ 1370: ความรุ่งเรืองของเผ่าเต่า (1)

ผู้อาวุโสของเผ่าเต่าทุกคนหยุดพูด เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งหมดหนักใจมาก หลังจากได้ยินว่าผู้คุมกฎจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาอย่างฉับพลัน แต่ก็ไม่มีใครรู้สึกยินดี

นี่เป็นเพราะความรุ่งโรจน์ในปัจจุบันของเผ่าและเหตุผลที่พวกเขามีสถานภาพอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ในอาณาจักรทะเลเป็นเพราะผู้คุมกฎของพวกเขา คนในเผ่าแทบจะไม่ได้มีส่วนช่วยอะไรเลย ผู้คุมกฎได้กลายเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของเผ่าไปแล้ว พลังแห่งการมีอยู่ของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเผ่า ไม่มีใครสามารถก้าวไปได้โดยไม่มีผู้คุมกฎ

แม้ว่าผู้คุมกฎของพวกเขาจะออกจากเผ่าเป็นครั้งคราว นั่นก็เป็นเพียงชั่วคราว อย่างไรก็ตามเวลานี้มันแตกต่างกัน เจี้ยนเฉินไม่ได้ให้คำอธิบายใด ๆ แต่ผู้อาวุโสสามารถรู้สึกได้ว่าการจากไปของเขาจะเป็นของจริง เขาอาจไม่กลับมาอีกครั้ง

“ผู้คุมกฎอย่าทิ้งเราไปเลย เผ่าไม่สามารถก้าวต่อไปได้หากไม่มีท่าน หากผู้คุมกฎไม่อยู่ เผ่าจะสูญเสียศูนย์รวมจิตใจ แม้ว่าเราจะมีอำนาจ เราคงเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่รอความตาย” ผู้อาวุโสคุกเข่าลงพร้อมกับน้ำตาไหลที่พรวดขณะที่เขาขอร้องผู้คุมกฎ

“ผู้คุมกฎได้โปรดอย่าทิ้งเรา..”

“ผู้คุมกฎ เผ่าต้องการท่าน..”

ผู้อาวุโสคนอื่นทุกคนคุกเข่าลงและวิงวอนอย่างขมขื่น พวกเขาทุกคนต้องการให้เจี้ยนเฉินอยู่ต่อ

เจี้ยนเฉินถอนหายใจเมื่อเห็นสิ่งนี้ เขาเงียบไปสักพักก่อนจะพูดว่า “ถ้าเผ่าเต่าต้องการที่จะมีอำนาจอย่างแท้จริง พวกเจ้าต้องอยู่ได้โดยไม่มีผู้คุมกฎ เผ่าเต่าที่สามารถรักษาความรุ่งโรจน์ของตนได้แม้จะไม่มีผู้คุมกฎก็คือเผ่าระดับสูงสุดที่แท้จริง จากนั้นพวกเจ้าจะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้โดยไม่ลดถอย ผู้อาวุโสโปรดมาหาข้าในห้องลับ”

เจี้ยนเฉินนำผู้อาวุโสที่โศกเศร้าเข้ามาในห้องลับที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ และเอาสมบัติสวรรค์ต่าง ๆ ออกจากแหวนมิติของเขาเพื่อเพิ่มพลังให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น

ผู้อาวุโสรู้ว่าผู้คุมกฎได้ตัดสินใจแล้วและจะไม่เปลี่ยนใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขานั่งลงในห้องอย่างเศร้าสลด

เจี้ยนเฉินเหลือบมองผู้อาวุโสที่ไม่มีความสุขและไม่พูดอะไรเลย เขาดึงดอกไม้เชื่อมสวรรค์จากโลกจิ๋วหยานหวงออกมา

กลิ่นหอมจาง ๆ ของดอกไม้แทรกซึมอยู่ทั่วทั้งห้อง กลิ่นหอมมีพลังในการรวบรวมสมาธิ มันสามารถหลอวมรวมพลังงานภายในและปราบปรามปีศาจภายในของพวกเขา ทำให้พวกเขาสามารถบ่มเพาะได้โดยไม่ได้รับผลกระทบ แม้แต่ในdโลกอมตะดอกไม้นี้ก็มีค่ามาก

และดอกไม้ที่เขานำออกมาได้เติบโตขึ้นในโลกจิ๋วหยานหวง ดังนั้นมันจึงมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น มันมีผลลัพธ์แข็งแกร่งกว่าดอกไม้ทั่วไป

ผู้อาวุโสรวบรวมสมาธิทันทีที่พวกเขาได้กลิ่นหอม ดวงตาของพวกเขาส่องประกายด้วยความสนใจ พวกเขารู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังกำลังขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขาสัมผัสได้ถึงสมองที่ปลอดโปร่ง ความเศร้าโศกเกี่ยวกับการจากไปของผู้คุมกฎก็หายไปทันที

เจี้ยนเฉินแอบยกย่องผลลัพธ์ของดอกไม้ในใจ พวกมันมีพลังจริง ๆ เขาสัมผัสได้ถึงถึงปฏิกิริยาของผู้อาวุโส พลังของดอกไม้ไม่ทำให้เขาผิดหวัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ