เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1382

ตอนที่ 1382: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (สอง)

ทันใดนั้น เจตนาการต่อสู้ที่พลุ่งพล่านก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเซียนจักรพรรดิหลายคนขณะที่พวกเขาเริ่มโจมตีสหายที่อยู่ข้างพวกเขาอย่างรวดเร็วที่สุด

ปัง ! สหายของพวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีที่ไม่คาดคิดและกระเด็นไปข้างหลังด้วยเลือดท่วมปาก

ฉากที่คล้ายกันเกิดขึ้นทั่วทั้งสนามรบ เซียนจักรพรรดิ 30 คนก็หันมาใช้อาวุธทำร้ายฝ่ายเดียวกัน ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะทำร้ายพวกเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจึงได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากไม่ทันระวังตัว เซียนจักรพรรดิผู้เคราะห์ร้ายถูกฝ่ายเดียวกันล้อมรอบ ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีร่างของเขาก็หายวับไป เขาต้องหนีไปพร้อมกับวิญญาณของเขา

อย่างไรก็ตามเสียงเหมือนระฆังที่น่าพิศวงดังขึ้นขณะที่วิญญาณของเซียนจักรพรรดิออกไปจากสนามรบ มันดังสนั่นต่อหูของวิญญาณ คลื่นเสียงอันทรงพลังทำให้พื้นที่ที่นั่นแปรปรวน มันดึงวิญญาณของเซียนจักรพรรดิ

ผู้บุกรุกเริ่มตื่นตระหนก ในเวลาสั้น ๆ เซียนจักรพรรดิก็ตายด้วยมือของสหายตัวเอง พวกเขาถูกโจมตีและกำลังจะตายอย่างขมขื่น

“พวกเขาได้รับผลกระทบจากพวกพิณและพวกเขาถูกควบคุม หาคนที่เล่นพิณและฆ่ามันซะ” เซียนจักรพรรดิผู้บุกรุกร้องตะโกน เสียงร้องของเขาดังมากจนพื้นดินสั่นสะเทือน

เขาเป็นเซียนจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ เกือบถึงขั้นสูงสุดของเซียนจักรพรรดิ เสียงตะโกนของเขาทำให้คนที่เกือบจะถูกเสียงพิณกลืนกินตื่นตัว

ในช่วงเวลานี้ ปราณกระบี่อันทรงพลังบินมาจากข้างหลังเขา กระแสอำมหิตที่น่าสะพรึงกลัวกลืนเขาลงไป มันทำให้เขาตัวสั่นแม้ว่าจะเป็นเซียนจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ก็ตาม เขารีบหลบไปด้านข้างโดยไม่ได้คิดอะไรเลย

กระบี่ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงส่องผ่านที่ที่เขายืนอยู่ แสงของกระบี่สัมผัสกับเสื้อผ้าของเขา มันกลายเป็นผุยผงในทันที

ความแปลกใจแวบเข้ามาในดวงตาของเจี้ยนเฉินทันทีเมื่อเขาเห็นว่าจริง ๆ แล้วเซียนจักรพรรดิคนนั้นได้หลีกเลี่ยงการโจมตีของเขา อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ลังเลอะไรเลย เขาบิดข้อมือ กระบี่จือหยิงก็แทงออกมาเป็นลำแสงสีม่วงผสมแสงสีขาว นี่คือปราณกระบี่ที่เจี้ยนเฉินสามารถใช้ได้หลังจากทำความเข้าใจวิถีแห่งกระบี่

ปราณกระบี่นี่คือการรวมตัวของบัญญัติ มันเกินขอบเขตของปราณกระบี่ธรรมดาและรวมกันกับกระบี่ม่วงฟ้า ทำให้มันมีพลังยิ่งขึ้น

เซียนจักรพรรดิไม่แสดงความกลัวใด ๆ ด้วยเสียงฮึดฮัด พลังงานภายในตัวเขาก็พุ่งออกมาเหมือนสึนามิก่อตัวเป็นกำแพงรอบตัวเขา เขาเหวี่ยงใบมีดขนาดใหญ่ในมือไปทางเจี้ยนเฉิน

ใบมีดยิงลำแสงสีเทาออกมา มันเต็มไปด้วยพลังแห่งการมีอยู่ที่น่ากลัว มันขังเจี้ยนเฉินไว้ในกรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ