เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1433

ตอนที่ 1433 – ขั้นที่ห้าของร่างบรรพกาล ( 2 )

” ข้าหวังว่าผลึกพลังงานนี้จะสามารถช่วยให้ข้าไปถึงชั้นที่ห้าของร่างกายบรรพกาลได้สำเร็จ” เจี้ยนเฉินบ่นกับตัวเองขณะที่เขาจ้องมองผลึกพลังงานในมือของเขา นี่เป็นหนึ่งในผลึกพลังงานสัตว์อสูรหยานหวงระดับ 10 ที่เขาได้รับมาในโลกจิ๋วหยานหวง

“ที่แล้วมา ข้าอ่อนแอเกินไปและขาดความเข้าใจในขอบเขตดั้งเดิม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับข้าที่จะแยกแยะความแตกต่างของผลึกพลังงานที่เกินระดับ 9 ตอนนี้เท่าที่ข้าดูผลึกพลังงานนี้ระดับมากกว่าระดับ 10 อย่างน้อยก็เป็นระดับ 11 หรือแม้แต่ระดับ 12 และนี่ก็เป็นผลึกพลังงานที่อ่อนแอกว่าจากสองก้อนที่ข้าได้รับ ผลึกพลังงานอีกก้อนจะต้องอยู่ระดับ 13 เป็นอย่างน้อย เจี้ยนเฉินลูบผลึกพลังงานด้วยนิ้วหัวแม่มือของเขาเบา ๆ ดวงตาของเขาสว่างขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพวกมันเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นของเขา

ถ้ามันไม่ได้วิญญาณน้ำแข็ง เจี้ยนเฉินจะไม่เลือกที่จะดูดซับหนึ่งในสองของผลึกพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับเพราะเขาไม่มีความมั่นใจว่ามันจะเพียงพอสำหรับเขาที่จะทะลวงผ่าน ผลึกพลังงานนั้นมีคุณภาพสูงมาก แต่ก็คล้ายกับแกนของสัตว์อสูร ประโยชน์ที่จะได้รับไม่มีอะไรที่เหมือนกับวิญญาณน้ำแข็งหรือลูกท้อเมฆม่วงระดับสูง ดังนั้นแม้ว่าเขาจะดูดซับเอาไว้เขาก็จะไม่ทะลวงผ่านด่าน

แต่ตอนนี้เขาได้มาถึงจุดสูงสุดของขั้นสี่ด้วยวิญญาณน้ำแข็ง นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับเขาในการทะลวงผ่านด่าน

เจี้ยนเฉินหายใจเข้าลึก ๆ แล้วค่อย ๆ สงบลง เขารวบรวมสมาธิทันทีและอุทิศตัวเองเพื่อปรับผลึกพลังงานในมือของเขา เขาวางแผนที่จะไปถึงขั้นที่ห้าในครั้งเดียว

ขั้นที่ห้าของร่างบรรพกาลมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเจี้ยนเฉิน ไม่เพียงแต่มันจะเพิ่มความแข็งแกร่งของเขาอย่างมาก แต่มันจะทำให้เขามีความสามารถในการปรับแต่งศิลาเซียนหยินหยาง

เจ็ดวันต่อมาเสียงแตกปะทุก็ดังขึ้น เจี้ยนเฉินเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ลูกบอลแห่งพลังบรรพกาลที่น่าสะพรึงกลัวเต็มร่างของเขาและในเวลานั้นร่างของเขาก็เริ่มบวม เขากลายเป็นยักษ์ราวกับว่าเขาถูกเป่าเหมือนลูกโป่ง

การทะลวงผ่านด่านร่างบรรพกาลทุกครั้งจะเทียบเท่ากับการแตกสลายของเม็ดพลังบรรพกาลและการแตกสลายแต่ละครั้งจะทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมาก

กล้ามเนื้อบนใบหน้าของเจี้ยนเฉินกระตุกขณะที่หน้าผากของเขาเต็มไปด้วยเหงื่อเย็นในเวลาเดียว สีหน้าของเขาซีดลง แม้ว่าชีพจรบรรพกาลของเขาพังทลายไปหลายรอบแล้ว แต่เขาก็ยังพบว่าอาการปวดจากการฉีกขาดก็ยังเหลือทน

อย่างไรก็ตาม เจี้ยนเฉินเต็มใจที่จะยอมรับความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับการแบกรับความเจ็บปวดที่รุนแรง

ปริมาณของพลังบรรพกาลที่พุ่งกระฉูดผ่านร่างของเจี้ยนเฉิน ก่อนที่จะถูกบีบอัดอย่างช้า ๆ แทบทุกครั้งที่พลังบรรพกาลในร่างของเจี้ยนเฉินหดตัวลง กระบวนการบีบอัดค่อย ๆ เปลี่ยนพลังบรรพกาลขั้นที่สี่ของเขาเป็นขั้นที่ห้า

ในเวลาเดียวกันร่างกายของเจี้ยนเฉินทนต่อการโจมตีของพลังบรรพกาลที่แข็งแกร่ง เนื้อของเขาก็ทรุดโทรมในอัตราที่มองเห็นได้และกลายเป็นมีพลังมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ