เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1464

ตอนที่ 1464: พลังวิญญาณนักรบ (1)

เจี้ยนเฉินเอายุทธภัณฑ์ผู้คุมกฎและยุทธภัณพ์ราชาบางชิ้นออกจากแหวนมิติของเขาและให้พวกมันกับผู้อาวุโสสูงสุดและประธาน เขายังบอกกับพวกเขาถึงวิธีในการคืนชีพอาวุธเซียนอีกด้วย เช่นเดียวกับประสบการณ์ที่เขาได้รับจากความพยายามหลายต่อหลายครั้ง

ตอนนี้ทั้งประธานและผู้อาวุโสสูงสุดได้ไปถึงระดับ 8 แล้ว พวกเขามีความสามารถในการคืนชีพอาวุธเซียน แรงกดดันต่อเจี้ยนเฉินจะลดลงเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา

สิ่งที่พวกเขาขาดมากที่สุดคือเวลา เมื่อเห็นว่าคลื่นลูกต่อไปของการบุกรุกจากโลกอื่นสามารถมาเมื่อไหร่ก็ได้

ประธานและผู้อาวุโสสูงสุดยอมรับหนังสัตว์อสูรที่บันทึกทักษะลับในการคืนชีพเหมือนกับมันเป็นสมบัติล้ำค่า พวกเขาถือมันอย่างทะนุถนอมในมือของพวกเขาด้วยความปิติที่เต็มไปทั่วใจของพวกเขา

กวานหยูไค่และคาราลี่เว่ยยืนอยู่อีกฝั่งอย่างอิจฉา พวกเขารู้สึกที่อยากจะเป็นระดับ 8 เช่นกัน

หลังจากลังเลเพราะว่าเจี้ยนเฉินกำลังทำให้ผู้อาวุโสและประธานตื่นเต้นมาก เขาก็เผยความลับของหุ่นเชิดต่อพวกเขา เพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้เตรียมใจไว้

ปฏิกิริยาตอบกลับของพวกเขาเหมือนกับที่เจี้ยนเฉินคาดไว้ พวกเขาตะลึง เจี้ยนเฉินไม่ให้พวกเขาเสียเวลา เขาออกจากวัตถุมิติด้วยจากการโบกมือ พวกเขาทั้ง 4 ถูกส่งออกไปเช่นกัน

เมื่อประธาน ผู้อาวุโสสูงสุด คาราลี่เว่ย และกวานหยูไค่ กลับไปที่สำนักงานใหญ่ของสมาคม เจี้ยนเฉินก็จากไปเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นคนแรกที่ออกไป คาราลี่เว่ยและกวานหยูไค่รู้สึกผิดหวังเนื่องจากพวกเขาต้องการจะขอบคุณเจี้ยนเฉิน

เจี้ยนเฉินไปที่เมืองลอร์ที่แรกและส่งแม่ของเขาเข้าไปในวัตถุมิติ วัตถุทรงกลมสีขาวยังไม่ถูกดูดกลืนไปจนหมด มันมีขนาดเท่ากับไข่แล้วตอนนี้

“ท่านแม่ ฝึกฝนได้เลยในนี้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องใด ๆ นี่เป็นลูกกลมที่ถูกบีบอัดจากพลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสง ถ้าท่านสามารถดูดกลืนทั้งหมดนี้ได้ละก็ ท่านอาจจะไปไม่ถึงระดับ 8 แต่มันจะมากพอที่จะไปถึงระดับ 7″ เจี้ยนเฉินพูดอย่างอ่อนโยนกับไป๋หยุนเทียน ก่อนที่จะส่งลูกกลมให้กับนาง

ไป๋หยุนเทียนอายุกว่า 50 ปีแต่นางดูเหมือนอายุ 20-30 ปี นางสวมชุดสีขาวหรูหราและผ้าคลุมสีขาวหิมะที่หลังของนาง นางดูสง่างามและใจดี

ไป๋หยุนเทียนมองไปที่ลูกกลมขนาดเท่าไข่ที่ปลดปล่อยพลังงานดั้งเดิมออกมาอย่างต่อเนื่อง ความสงสัยอยู่ในดวงตาของนางก่อนที่นางจะรับมันมาอย่างระวัง นางตรวจสอบมันอย่างใกล้ ๆ และถาม ” เซียงเอ๋อ นี่ใช่พลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสงหรือไม่ ? ”

พลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสงเป็นพลังที่เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 7 สามารถครอบครองได้ แม้ว่า ไป๋หยุนเทียน จะเห็นมันมาก่อนเนื่องจากสถานะที่พิเศษของนาง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่นางสามารถรับรู้ความพิศวงของพลังนี้ได้ในระยะใกล้เช่นนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ