เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1525

ตอนที่ 1525: เฉียงซ่งจอมยุทธขั้นย้อนกลับ

มือขนาดใหญ่ขยายขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่แรงกดดันที่ท่วมท้นถูกปลดปล่อยออกมาภายในส่วนลึกของอุโมงค์ มือพุ่งเข้าหาอาวุธเซียนและคว้าจับเอาไว้หลังจากที่ยุทธภัณฑ์บรรพชนปลดปล่อยการโจมตี

มือที่ถูกควบแน่นจากพลังงานและแผ่แรงกดดันเต็มไปทั่วในอุโมงค์ เมื่อใดก็ตามที่มือผ่านไป ภายในอุโมงค์จะเกิดการสั่นอย่างรุนแรง

มือข้างนี้ช่างน่ากลัวยิ่งนัก มันเกิดกว่าจอมยุทธคืนชีพจะรับไหว รวมถึงทำให้อุโมงค์ไม่เสถียร มันใกล้จะถึงขีดจำกัดของอุโมงค์แล้ว

ทันทีที่การโจมตีทั้งเจ็ดที่อยู่ในระดับจอมยุทธขั้นรับมอบสัมผัสกับมือขนาดใหญ่ พวกมันก็แยกย้ายกันออกไป มือได้หมองลงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ช้าลงเลย มันยังคงเดินตรงไปยังทางเข้าของทวีปเทียนหยวน มุ่งหน้าเข้าหาเซียนจักรพรรดิทั้ง 49 คน

บรรดาเซียนจักรพรรดิเผยให้เห็นการแสดงออกที่แตกต่างกันอย่างมาก พวกเขารู้ว่าฝ่ายตรงข้ามเกินกว่ากำลังที่พวกเขาจะรับมือไหว ดังนั้นพวกเขาจึงถอยออกมาโดยไม่ลังเลด้วยความรวดเร็ว หากไม่ใช่ความจริงที่ว่ามือต้องเดินทางผ่านอุโมงค์ที่ทำให้เกิดความล่าช้า พวกเขาก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงการรับมือกับพลังของมือข้างนั้นด้วยกำลังของพวกเขาได้

จอมยุทธที่ทรงพลังที่สุดในทวีปเทียนหยวนหรี่ตาลงเมื่อมือข้างนั้นออกมาพ้นอุโมงค์ วินาทีต่อมาก็เกิดแสงสว่างจ้า กระบี่คู่ได้หลอมรวมกัน มันคือกระบี่จือหยิงของเจี้ยนเฉินที่ถูกส่งเข้าไปในอุโมงค์เพื่อรับมือกับมือที่พุ่งเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง

พลังงานรูปมือดูเหมือนจะรู้สึกถึงพลังของกระบี่จือหยิง ทันใดนั้นมันก็เริ่มหดตัวและกลายเป็นนิ้วที่ยาวเพียงหนึ่งเมตร แม้ว่าตอนนี้มันจะเล็กลงมาก แต่พลังงานในตัวของมันก็เข้มข้นขึ้น ในที่สุดพลังงานของนิ้วมือก็เกินกว่าพลังของมือ

กระบี่จือหยิงปะทะกับนิ้วมือและระเบิดอย่างรวดเร็ว ระลอกคลื่นที่น่าสะพรึงกลัวพร้อมกับปราณกระบี่ได้สร้างความเสียหายภายในอุโมงค์ทำให้มันสั่นอย่างรุนแรง หากอุโมงค์ไม่ได้สร้างขึ้นมานานผ่านมาหลายปี พลังแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้มันพังทลายลง

หลังจากที่การปะทะจากระดับโจมตีของจอมยุทธขั้นย้อนกลับ ระดับพลังที่หลุดรอดออกมาก็เกินกว่าที่จอมยุทธขั้นรับมอบจะรับมือไหว

พลังงานของนิ้วมือกระจายไปทั่วอุโมงค์ก่อให้เกิดความเสียหายในอุโมงค์ กระบี่จือหยิงโฉบไปมาพร้อมกับปล่อยแสงสีม่วง แม้ว่ามันดูเหมือนจะเป็นเรือเล็กท่ามกลางพายุพลังงานที่รุนแรง พวกมันก็ไม่อาจทะลุผ่านไปเจอวันใหม่ สถานที่นั้นดูเหมือนจะเป็นมิติที่แตกต่างกันทั้งหมด

หวือ !

ทันใดนั้นกระบี่จือหยิงก็เปลี่ยนเป็นแสงสีม่วงและฉีกผ่านพื้นที่ที่มีพลังงานสะสมอยู่ มันบินเข้าไปในอุโมงค์ขณะที่ปล่อยปราณกระบี่ที่ทรงพลังออกมาขณะที่เข้าใกล้เซียนจักรพรรดิจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งในพริบตา มันทะลุร่างของพวกเขาด้วยความเร็วไม่น่าเชื่อและควบรวมปราณกระบี่ของเซียนจักรพรรดิที่มันทะผ่านร่างของพวกเขาไป ปราณกระบี่พุ่งไปยังวิญญาณของเซียนจักรพรรดิและบดมันเป็นฝุ่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ