หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 136

“ทำไม เธออยากจะไปขอบัญชีกับเขาเหรอ ถ้าเป็นแบบนั้น เธอก็ไปอยู่ทีมเดียวกับเขา ถ้าวันนี้ทำไม่เสร็จ พวกเธอก็ไม่ต้องทำทั้งคู่แล้ว…”

ชุยจื้อหย่วนเห็นหวังหันหันกล้าสงสัยตนเอง จึงพูดด้วยสีหน้าเยือกเย็นทันที!

“ผู้จัดการชุย ผมขอย้ายทีมครับ…”

ขณะนั้นเอง จังถงเจี้ยนรีบยกมือพูด

เขาดูออก ชุยจื้อหย่วนกำลังเล็งเป้าหมายไปที่เฉินผิง อีกทั้งเมื่อวานเฉินผิงก็ไม่เคารพสิงจวินเลย เขารู้สึกว่าถ้าอยู่ทีมเดียวกับเฉินผิง ไม่ช้าก็เร็วเขาก็จะติดร่างแหซวยไปแน่นอน!

“งั้นดี ให้หวังหันหันสลับกับเธอ!”

ชุยจื้อหย่วนพยักหน้า!

ในครั้งนี้ ซุนเสี่ยวเหมิงมองดูแต่ก็ไม่ได้ช่วยพูดให้หวังหันหัน ยังไงเมื่อวานที่เฉินผิงตบชุยจื้อหย่วน ก็ทำให้เธอไม่พอใจเหมือนกัน แถมเฉินผิงยังกล้าไปทำให้สิงจวินขุ่นเคือง นี่มันพฤติกรรมรนหาที่ตายชัดๆ!

ชุยจื้อหย่วนกลับไปที่ห้องทำงาน จังถงเจี้ยนราวกับว่ากำลังหนีโรคติดต่ออยู่ รีบจัดเก็บของบนโต๊ะทำงานให้สะอาดแล้วย้ายไป!

เห็นท่าทีของจังถงเจี้ยน เฉินผิงยิ้มเยือกเย็น ตอนแรกเขาคิดว่าจังถงเจี้ยนคนนี้ก็ถือว่าดีอยู่ คิดว่าในอนาคตจะให้เขาได้อยู่ในตำแหน่งที่สำคัญ ในเมื่ออยากจะให้ใครอยู่ในตำแหน่งสำคัญอะไร ก็เป็นแค่คำพูดเดียวของเฉินผิงเท่านั้น ซูอวี่ฉีไม่มาสนใจหรอก!

แต่ในตอนนี้ เฉินผิงกลับไม่มีความคิดนี้แล้ว บางทีนี่คงจะเป็นที่ทำงานอย่างที่ว่านั่นแหละ ตอนที่เผชิญหน้ากับผลประโยชน์ ก็ล้วนจะรักษาตนเองไว้!

“พี่เฉินผิง นี่…นี่จะทำยังไงกันดี”

หวังหันหันมองเฉินผิงอย่างหมดหนทาง!

พวกเขาหางานที่ดีได้ขนาดนี้ พ่อแม่เองก็ดีใจ แต่ถ้าถูกไล่ออก จะต้องบอกพ่อแม่ยังไงดี

“วางใจเถอะ บัญชีพวกนั้น ไม่นานก็จะโอนมาที่บัญชีบริษัทเอง…”

เฉินผิงพูดปลอบใจหวังหันหัน!

แม้จะเป็นแบบนี้ แต่หวังหันหันก็ไม่ค่อยเชื่อ บริษัทที่ติดหนี้พวกนั้น จะคืนเงินเองได้ยังไงกัน นอกจากว่าเจ้าของบริษัทพวกนั้นจะสมองป่วย!

“หันหัน เธอจะทำแบบนี้ไปทำไม ถ้าครั้งนี้จบกัน เธอคงจะต้องถูกไล่ออกไปด้วย อย่างเธอแล้ว จะหาแฟนแบบไหนไม่ได้กัน เธอเลิกกับเฉินผิงแล้วพี่จะหาลูกคนรวยให้เอง…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร