หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1019

ฉินเสี่ยวเซียนปล่อยกำลังภายในของเขาออกมา ก่อให้เกิดลมประโชกแรงภายในห้องนั่งเล่น

ไม่รอช้า เฉินผิงก็ปล่อยลำแสงสีทองออกมาด้วยการหมุนฝ่ามือของเขาอย่างรวดเร็วเช่นกัน ลำแสงนั่นพุ่งเข้าใส่ฉินเสี่ยวเซียน ทันทีที่ลำแสงสีทองสัมผัสถูกเขามันก็ตรึงร่างกายของเขาอยู่กับที่อย่างสมบูรณ์ ทันใดนั้นรัศมีพลังของฉินเสี่ยวเซียนก็หายวับไปทันที

แรงกดดันจากลำแสงรุนแรงมหาศาลจนรู้สึกเหมือนกับว่าถูกบีบอัดด้วยรถถึงสองคัน

ฉินเสี่ยวเซียนกัดฟันกรอดและพยายามต้านทานอย่างถึงที่สุด แต่เพียงไม่นาน เลือดก็ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูทวารทั้งเจ็ดของเขา ในขณะที่ร่างกายของเขาเริ่มบิดเบี้ยว

ตู้ม!

ร่างของฉินเสี่ยวเซียนระเบิดออกมาราวกับลูกโป่งที่แตกออกจนเสียงดังสนั่น

คนจากตระกูลฉินต่างรู้สึกหวาดกลัวจนวิ่งหนี ทิ้งเพียงสมาชิกระดับสูงของตระกูลไป๋ไว้เบื้องหลัง

“คุณไป๋ ตอนนี้พี่น้องตระกูลฉินก็ตายไปแล้ว ผมหวังว่าคุณจะเข้าไปจัดการธุรกิจของพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะครับ” เฉินผิงกล่าว

เมื่อตั้งสติได้ ไป๋เสี่ยวซานจึงรีบพยักหน้าตอบกลับไป “ระ รับทราบครับ...”

“จากนี้ไป ตระกูลไป๋จะเป็นกระบอกเสียงในวงการธุรกิจของผม ผมจะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในไม่ช้า หากคุณมีคำถามใด ได้โปรดถามเสียตอนนี้เลยครับ ผลที่ตามมาจะรุนแรงกว่านี้หากคุณรอจนกว่าจะมีการประกาศนะครับคุณไป๋” เฉินผิงพูดต่อโดยไม่ลังเล

ฉันจะต้องทำให้จุดยืนของฉันชัดเจน หากฉันไปจัดการสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ ฉันจะไม่ยอมเสี่ยงให้เกิดการหักหลังกับฉันได้ในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนั้น!

“ไม่มีคำถามแล้วล่ะ คุณเฉิน นับเป็นเกียรติของตระกูลเราเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานรับใช้คุณ!” ไป๋เสี่ยวซานตอบกลับอย่างตรงไปตรงมา

หลังจากได้เห็นการพัฒนาของเฉินผิงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขารับรู้ได้ทันทีว่าเฉินผิงเปลี่ยนไปมากมายขนาดไหน จากคนธรรมดาๆ สู่คนที่มีพลังมากพอที่จะท้าทายสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้

เฉินผิงพยักหน้าอย่างพึงพอใจ ก่อนที่เขาจะหันไปหาสมาชิกระดับสูงของตระกูลไป๋ที่เหลือ จนพวกเขาต่างคุกเข่าลงด้วยความหวดกลัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร