หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1082

“จู้จื่อซาน อย่าคิดว่าคุณจะหลอกผมได้เพียงเพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่ก่อนหน้านี้ แต่ยังไงผมก็เข้าใจดีว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ รวมถึงเรื่องที่คุณแอบร่วมมือกับสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ คุณอยากให้ผมพูดเรื่องนั้นต่อไหมล่ะ?” คุณชี่จ้องมองจู้จื่อซานอย่างเฉยเมย

เสี้ยววินาทีนั้น เหงื่อเย็นไหลลงมาจากหน้าผากของจู้จื่อซาน

ต่อจากนั้น คุณชี่ก็หันไปมองสี่คนโฉด “พวกคุณควรกลับไปที่หมู่บ้านคนโฉดได้แล้ว มันไม่ใช่ว่าทางการไม่สามารถดำเนินการใดๆ กับพวกคุณได้ แต่เราไม่รู้ว่าจะเสียเวลาทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร เข้าใจที่ผมพูดไหม?"

"ได้สิ! เราเข้าใจแล้ว!" ติงปู้ต้าพยักหน้าอย่างกระตือรือร้นและมองเฉินผิงแวบหนึ่ง เขาเพียงแค่พาคนอื่นๆออกไปหลังจากที่พวกเขาพยักหน้าเห็นด้วย

ในขณะเดียวกัน จู้จื่อซานก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากออกไปพร้อมกับคนของสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ แม้ว่าเขาแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สังหารเฉินผิง แต่เขาไม่กล้าลงมือเมื่อมีคุณชี่อยู่ใกล้ๆ

ในที่สุดการประลองก็จบลง โดยที่หลงเซียวพ่ายแพ้อย่างยับเยิน

ในขณะเดียวกัน ตระกูลหลงและสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แห่งจิงตูก็เสียหน้าอย่างมากกับความพ่ายแพ้ไม่เป็นท่า

เฉินผิงโด่งดังเป็นพลุแตกหลังจบการประลอง หลายคนเริ่มมองเขาอย่างยำเกรง

“คุณควรระวังตัวให้ดี ผมรู้สึกว่าตระกูลวาตานาเบะจากต่าวกั๋ว จะไม่ปล่อยคุณไปง่ายๆ อีกอย่าง ผมพนันได้เลยว่ามีหลายคนในยุทธภพแห่งจิงตูที่ตะลึงกับฝีมือต่อสู้ที่น่าประทับใจของคุณในวันนี้ เห็นชัดเลยว่าการปรากฏตัวของคุณจะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในยุทธภพ” คุณชี่วิเคราะห์ให้เขาเห็นภาพ

"ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ คุณชี่” เฉินผิงขอบคุณเขาอย่างหนักแน่น

อีกฝ่ายเพียงตบไหล่ของเฉินผิง ก่อนจะจากไปทันทีโดยไม่พูดอะไรอีก

จู้จื่อซานนั่งอยู่บนเก้าอี้ในสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ด้วยใบหน้าบูดบึ้ง

แม้ว่าเขาจะเป็นประธานของสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ แต่สมาพันธ์นี้ก็เป็นเพียงองค์กรเอกชนเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น เขาไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆ ในหน่วยงานของรัฐเลย ทำไมทูตของต่าวกั๋ว ถึงมาพบฉันที่นี่?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร