หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1132

ระหว่างนั้น เฉินผิงกำลังเดินทางมาซีฉวนซื่อโดยเครื่องบิน

เขาคิดว่าจะใช้พลังของหอคอยสะกดมารเพื่อเพิ่มพลังของเขาอย่างรวดเร็ว และเขาจะได้ไปช่วยแม่กับซูอวี่ฉีให้ทันก่อนปีใหม่

หลังจากผ่านไปมากกว่าห้าชั่วโมง เครื่องก็ลงจอดที่ซีฉวนซื่อโดยสวัสดิภาพ

จากนั้น เฉินผิงก็เรียกแท็กซี่และมุ่งหน้าไปยังคฤหาสน์ตระกูลกู่ทันที

ตอนแรก เขาคิดว่าจะได้เห็นคฤหาสน์ตระกูลกู่เป็นซากปรักหักพัง แต่ตอนนี้เขาเห็นว่ากำแพงลูกกรงด้านนอกถูกสร้างขึ้นใหม่ และยังมีเสียงเครื่องจักรดังออกมาจากภายในคฤหาสน์อีกด้วย

ในเวลานั้น เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกสับสน เขาไม่รู้เลยว่าใครที่กล้าอ้างสิทธิ์ในคฤหาสน์ตระกูลกู่ภายในระยะเวลาอันสั้นแค่สิบวันนี้เอง

เฉินผิงตรงเข้าไปที่ประตู แต่ยามก็มาขวางเขาไว้ เมื่อเห็นว่าเขาเข้าไปทางนั้นไม่ได้ เขาก็กระโจนขึ้นไปในอากาศและข้ามผ่านกำแพงเข้าไปแทน

เขาตัดสินใจไปที่หอคอยสะกดมารเพื่อดูลาดเลาก่อน ถ้าใครต้องการจะบูรณะสถานที่แห่งนี้ขึ้นมาใหม่ หรือจะเป็นพวกอสังหาริมทรัพย์ที่เข้ามาจัดการก็ตาม ฉันจะซื้อที่ดินแห่งนี้ทั้งผืนไปเลย!

ในเมื่อไม่มีทางจะย้ายหอคอยสะกดมารออกไปที่อื่นได้ เขาก็จะต้องเป็นเจ้าของที่ดินผืนนี้ เขาคิดแม้กระทั่งจะตั้งสำนักเป็นของเขาเองเพื่อต่อต้านสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้อีกด้วย

แม้ว่าฉันจะมีตำหนักมังกรฟ้าแล้วก็ตาม มันก็ยังไม่เหมาะที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ออกไป ฉันสามารถตั้งสำนักใหม่ได้ แล้วรวบรวมกองกำลังจากตำหนักมังกรฟ้าหลายๆ กองเข้าด้วยกัน ถ้าเป็นเช่นนั้น ความสามารถของฉันก็จะเพิ่มพูนขึ้นมามาก และด้วยความลับของหอคอยสะกดมารแห่งนี้ การช่วยเหลือแม่และซูอวี่ฉีให้ทันก่อนปีใหม่ก็จะเป็นไปได้ไม่ยากนัก

เฉินผิงซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางคนงานก่อสร้างที่คฤหาสน์หลังนั้น และหลังจากเดินไปถึงหอคอยสะกดมารแล้ว ทันใดนั้นเขาก็เห็นปรมาจารย์ยุทธ์หลายคนยืนกันอยู่ด้านล่างหอคอย

เฉินผิงขมวดคิ้วทันทีเมื่อได้เห็นพวกเขา

การปรากฏตัวของปรมาจารย์ยุทธ์เหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าใครก็ตามที่มาบูรณะคฤหาสน์ของตระกูลกู่คงไม่ได้เป็นแค่พวกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ธรรมดาๆ แน่ๆ ตระกูลในโลกศิลปะการต่อสู้สักตระกูลหนึ่งคงจะเข้ามายึดเอาพื้นที่แห่งนี้ไปอย่างแน่นอน

เฉินผิงหวังแค่ว่าใครคนนั้นจะไม่ได้ล่วงรู้ความลับของหอคอยสะกดมาร ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาก็ยังพอจะเจรจากับพวกเขาได้ไม่ยาก

ทันใดนั้น ปรมาจารย์ยุทธ์บางคนก็สังเกตเห็นเฉินผิง และหนึ่งในนั้นก็เคลื่อนตัวเข้ามาขวางทางเขาไว้ทันที “แกเป็นใคร? เข้ามาที่นี่ได้ยังไง?”

พวกเขาตื่นตระหนกเมื่อได้เห็นเฉินผิง เพราะคนธรรมดาคงไม่สามารถเข้ามาใกล้พื้นที่ตรงนี้ได้แน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร