หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 133

หวังหันหันไม่ได้บอกความเก่งกาจของพี่สยงคนนี้กับเฉินผิงตามจริง เพราะเธอรู้ว่า ตอนนี้ในใจของเฉินผิงนั้นภาคภูมิใจสุดขีด ถ้าพูดแบบนี้ เฉินผิงก็จะยิ่งไม่กลับแน่นอน!

เฉินผิงมองอู๋อีฟาน แล้วก็มองหวังหันหันแล้วพูดว่า “หันหัน เธอกับอู๋อีฟานไปกันก่อนเถอะ อีกสักพักฉันก็กลับบ้าน…”

หวังหันหันเห็นเฉินผิงไม่ไป ในใจก็ร้อนรนอย่างมาก จึงได้แต่พูดตามจริง “พี่เฉินผิง เมื่อกี้อีฟานบอกแล้วว่า พี่สยงคนนั้นเก่งมาก พวกเราอย่าไปหาเรื่องเขาจะดีกว่า…”

“ไม่เป็นไร ฉันไม่กลัว!” เฉินผิงยิ้มเบาๆ!

อู๋อีฟานเห็นเฉินผิงไม่ฟังคำเตือน จึงได้แค่ตำหนิเสียงดัง “นายอย่าคิดตนเองมีความสามารถหน่อย ก็รู้สึกว่าไร้คู่ต่อกร พี่สยงคนนี้เป็นถึงผู้ช่วยที่มีความสามารถของหัวหน้าองค์กรมังกรแดง ต่อสู้เก่งมาก อย่างแบบนี้ สองสามคนก็คงจะสู้เขาไม่ไหว นายยังกล้าอยู่ต่ออีกเหรอ”

“ทำไมจะไม่กล้า” สีหน้าเฉินผิงไม่แยแส…

“นาย…” อู๋อีฟานโกรธอย่างมาก สุดท้ายจึงได้แค่ดึงหวังหันหัน แล้วพยายามลากให้เธอไปอย่างสุดความสามารถ “หันหัน พวกเราไปกันเถอะ อย่าไปสนใจเขาเลย ตอนนี้เขาไปหาเรื่ององค์กรมังกรแดง ไม่มีทางที่จะเป็นแสงพระอาทิตย์ในวันพรุ่งนี้อยู่แล้ว พวกเราตายเป็นเพื่อนเขา มันไม่คุ้มกันหรอกนะ…”

หวังหันหันถูกอู๋อีฟานฉุดกระชากลากไป ผู้ชายรูปร่างอ้วนท้วมแม้ไม่อยากให้อู๋อีฟานกับหวังหันหันจากไป แต่ตอนนี้เลี่ยวเฝยสยงยังมาไม่ถึง เขาไม่กล้าออกเสียง จะได้ไม่โดนเฉินผิงทำร้ายอีก!

อู๋อีฟานลากหวังหันหันจากไปไม่นาน ก็เห็นรถสองสามคันวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นจอดอยู่หน้าแผงลอยขายอาหาร!

เจ้าของแผงลอยขายอาหารเห็นแบบนี้ ก็ตกใจกลัวจนแอบเข้าไปในบ้าน ส่วนผู้คนที่นั่งกินข้าวและมุงดูกันอยู่รอบๆ ก็แยกย้ายกันไปทันที แต่มีพวกที่ใจกล้าหน่อยก็แอบดูอยู่ไกลๆ!

พวกเขาต่างก็รู้จักเชื่อเสียงของเลี่ยวเฝยสยง ไม่มีใครกล้าจะไปหาเรื่องคนแบบนี้ ดีไม่ดีอาจตายได้!

ผู้ชายรูปร่างอ้วนท้วมเห็นแบบนั้น จึงรีบวิ่งเข้าไป เปิดประตูรถของรถคันแรกอย่างนอบน้อม!

เลี่ยวเฝยสยงคาบซิการ์แล้วเดินลงมาจากรถ ผู้คนที่แอบดูกันอยู่นั้นอิจฉากันไม่น้อย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร