หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1344

“ไม่ต้องกังวลครับคุณโจว ผมรู้ว่าต้องทำยังไง อย่าลืมยาเสริมพลังที่คุณสัญญาไว้—”

ก่อนที่เซียวต๋าจะพูดจบ โจวเทียนเฉิงก็ทุบที่อกของเขาและให้คำมั่น “วางใจได้ครับคุณเซียว ผมเป็นคนรักษาคำพูด แค่ยาเสริมพลังหนึ่งร้อยเม็ด ตระกูลของผมหามาได้สบาย”

จากนั้นเซียวต๋าก็ยิ้มอย่างพอใจ แล้วเขาก็รอให้จี้หรูเสว่มาถึงอย่างเงียบๆ

ไม่นานจี้หรูเสว่ก็มาถึงสำนักอสูรศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับผู้ฝึกยุทธ์สองคน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมาที่ สำนักอสูรศักดิ์สิทธิ์นับตั้งแต่ที่เธอได้เป็นพันธมิตรกับพวกเขา ครั้งนี้เธอจึงไม่ได้พาคนติดตามมาด้วยมากนัก

เมื่อเห็นว่าจี้หรูเสว่มาถึงแล้ว โจวเทียนเฉิงก็พาคนอื่นๆ ไปซ่อนที่ด้านหลังห้องโถงและแอบมองเธอผ่านรูบนผนัง

ทันทีที่เซียวต๋าเห็นจี้หรูเสว่ เขาก็รีบขอโทษอย่างสุภาพ “ขออภัยที่ทำให้คุณต้องเดินทางมาถึงที่นี่นะครับ คุณหญิงจี้”

“โอ้ คุณสุภาพกับฉันเกินไปแล้วค่ะ คุณเซียว เห็นคนส่งสารพูดเหมือนกับว่ามีเรื่องเร่งด่วน คุณมีเรื่องสำคัญจะคุยกับฉันเหรอคะ?” จี้หรูเสว่ถามพลางจ้องไปที่เซียวต๋า

“เชิญนั่งก่อนครับคุณหญิงจี้ มาดื่มชาแล้วคุยกันไปด้วยดีกว่า ผมเตรียมชาคุณภาพเยี่ยมเอาไว้โดยเฉพาะ” เซียวต๋าผายมือให้เธอนั่ง

จี้หรูเสว่นั่งลงบนเก้าอี้ เธอไม่ได้ระวังตัวแต่ก็ไม่ได้ดื่มชา เธอถามอีกครั้งว่า “คุณเซียว ถ้าคุณมีเรื่องด่วนคุณก็ควรจะรีบบอกฉันนะคะ”

จี้หรูเสว่อยากรู้มากว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เซียวต๋าเรียกตัวเธอมาอย่างเร่งด่วน

“คุณหญิงจี้ คุณรู้จักโจวเทียนเฉิงจากตระกูลโจวหรือเปล่าครับ” เซียวต๋าถาม

จี้หรูเสว่พยักหน้า "รู้จักอยู่แล้วค่ะ เขาเป็นคนบ้าตัณหาที่มีภรรยาหลายสิบคนใช่ไหมคะ? เขามีชื่อเสียงอยู่พอตัวในแถบนี้ ว่าแต่มันเกี่ยวอะไรกับเขาคะ?"

จี้หรูเสว่รู้สึกขอบคุณเซียวต๋าเป็นอย่างมาก ในเมื่อเขาทำให้ตระกูลโจวขุ่นเคืองก็เพราะฉัน ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้ตำหนักบงกชชาดนั่งอยู่เฉยๆ หากสำนักอสูรศักดิ์สิทธิ์เผชิญปัญหา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร