หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1385

ผลการต่อสู้เกินความคาดหมายของเขา

“จ้าวอสูรเจ็ดดารา ผมก็แค่พูดความจริงตอนที่ผมบอกคุณว่าเฉินผิงแข็งแกร่ง บางทีเขาอาจอ่อนด้อยอยู่บ้างในด้านพลังจิต ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงสู้กับคุณไม่ไหว การโจมตีของคุณทำให้เขาหมดสติ!” ผู้อาวุโสจากสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้รีบอธิบาย

"ถูกตัอง พลังจิตของเขาน่าจะอ่อน ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ใช่ทุกคนที่สมบูรณ์แบบ” จู้จื่อซานกล่าวเสริม

จ้าวอสูรเจ็ดดาราตอบสนองด้วยการเย้ยหยัน ในสายตาของเขา คนเหล่านั้นยกยอเฉินผิงมากเกินไป เขายังหนุ่มอยู่มาก แม้ว่าเขาจะเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เขาจะเก่งกาจได้สักแค่ไหนกัน?

“เอาเถอะ ไม่ว่าเขาจะเก่งจริงหรือไม่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราควรจะกังวลอีกต่อไป ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ผู้ทรงพลังสู่กองทัพหุ่นเชิดผีดิบของฉัน!” จ้าวอสูรเจ็ดดาราหัวเราะอย่างสำราญใจ

“จ้าวอสูรเจ็ดดารา นายจะเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นหุ่นเชิดผีดิบไม่ได้!” จู้จื่อซานรีบพูด

เมื่อได้ยินเช่นนั้น จ้าวอสูรเจ็ดดาราก็มองไปที่จู้จื่อซานด้วยความสับสน "ทำไมล่ะ? คุณไม่อยากให้เขาตายเหรอ?”

จู้จื่อซานอธิบายว่า “แน่นอน ฉันอยากให้เขาตาย แต่ปัญหาก็คือฉันต้องการหัวของเขา”

จ้าวอสูรเจ็ดดาราทำหน้าบูดบึ้งเมื่อจู้จื่อซานบอกเจตจำนง เขาไม่สามารถทำให้เฉินผิงกลายเป็นหุ่นเชิดผีดิบได้หากเฉินผิงถูกตัดหัว

“ประธานจู้ ผมเป็นคนที่เอาชนะเฉินผิง ความดีความชอบย่อมตกเป็นของผมคนเดียว ซึ่งหมายความว่าผมมีสิทธิ์ทุกประการที่จะตัดสินใจว่าผมอยากทำยังไงกับเฉินผิง คุณคิดว่าผมจะยกเขาให้คุณอย่างนั้นหรือ? คุณเสียสติไปแล้วเหรอ?” จ้าวอสูรเจ็ดดาราจ้องมองที่จู้จื่อซาน ด้วยความไม่พอใจ

จู้จื่อซานขมวดคิ้ว เพราะเขาไม่เคยคิดว่าจ้าวอสูรเจ็ดดาราจะกล้าพูดแย้งเขา นับประสาอะไรกับการขัดคำสั่งเขา!

“ฉันขอเตือนให้นายสำเหนียกว่าตัวเองเป็นใคร เผื่อว่านายจะจำไม่ได้ อย่าลืมว่าฉันครอบครองสิ่งใดอยู่!” จู้จื่อซานตอบด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

จ้าวอสูรเจ็ดดาราอ้าปากพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง แต่หลังจากนั้นเขาก็เงียบปากลง

แม้ว่าเขาจะไม่พอใจและอารมณ์เสียกับการกระทำของจู้จื่อซาน เขาก็ไม่กล้าถกเถียงกับจู้จื่อซานอีก

ในขณะเดียวกัน เมื่อเห็นว่าจ้าวอสูรเจ็ดดาราเงียบลงแล้ว จู้จื่อซานก็ยิ้มด้วยความพอใจ "ไม่ต้องกังวล ฉันจะจัดการส่งเจ้ายุทธ์สักสองคนและทรัพยากรไปที่สำนักศพโลหิต เมื่อถึงตอนนั้น นายจะได้สมาชิกใหม่ผู้ทรงพลังเข้าไปเสริมคลังอาวุธของนาย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร