หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1394

หนิงจื้อไตร่ตรองเรื่องนี้และเห็นด้วยว่านี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ยอดฝีมือหลายคนจะเข้าร่วมในการประลอง ถ้าที่นั่นไม่มีอะไรเลย ชื่อเสียงของตระกูลหลงก็จะยิ่งตกต่ำ

หนิงจื้อกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมเช่นกัน เพราะเขาต้องการเห็นโบราณสถานที่ตระกูลหลงพยายามปิดเป็นความลับมานาน

แต่ด้วยสถานะของเขา เห็นได้ชัดว่าไม่เหมาะสมที่เขาจะเข้าร่วม

"คุณหลง สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้สามารถให้การสนับสนุนคุณได้ อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะขอให้คนหนุ่มผู้มากพรสวรรค์ทั้งสี่คนของเราได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในการประลองครั้งนี้ ข้อเสนอนี้คุณจะว่ายังไง?” หนิงจื้อถาม

"ได้เลย! เรื่องนั้นไม่มีปัญหา! จุดประสงค์ของการประลองครั้งนี้คือเพื่อค้นหาและขัดเกลายอดฝีมือรุ่นเยาว์เพื่อยุทธภพ ดังนั้นยิ่งมีผู้เข้าร่วมมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น!” หลงจิ้งกั๋ว ตอบตกลงอย่างยิ้มแย้ม

ตามข้อตกลงของหลงจิ้งกั๋ว หนิงจื้อได้ขอให้คนของเขานำตราของสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้มาให้และดำเนินการประทับตราบนเอกสารของหลงจิ้งกั๋ว

ด้วยการประทับตรานั้นบนเอกสาร หลงจิ้งกั๋วจะสามารถพิสูจน์ให้คุณชี่เห็นได้ว่างานนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ การประลองจะสามารถดำเนินต่อได้เมื่อเขาได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากผู้มีอำนาจ

หลงจิ้งกั๋วไม่ได้เจาะจงเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าร่วม เพราะเขาต้องการให้พวกเขาไปที่นั่นเพียงเพื่อสังเวยให้กับหลงเซียว ผู้ต้องการดูดซับพลังจากคนอื่นเท่านั้น

มันคงเป็นเรื่องปกติหากมีคนแค่ไม่กี่คนเสียชีวิตระหว่างการประลอง ดังนั้นจะไม่มีใครสามารถโทษตระกูลหลงหรือสงสัยว่าพวกเขาเล่นตุกติก

หลังจากที่หลงจิ้งกั๋วขอตัว หนิงจื้อซึ่งยังมีตราประทับอยู่ในมือก็ไม่สามารถซ่อนความพึงพอใจได้อีก

“รู้สึกดีชะมัด! นี่มันเจ๋งมาก!” หนิงจื้อหัวเราะเสียงดัง

เขารู้สึกลิงโลดเมื่อได้สัมผัสกับรสชาติของการได้เป็นผู้มีอำนาจ

ตราบใดที่นายเชื่อฟังคำสั่งของฉัน นายจะได้รับผลประโยชน์อีกมากมาย เพียงไม่นานก็จะสร้างตระกูลหนิงขึ้นมาได้อีกครั้ง!

ขณะที่คำพูดนั้นเอื้อนเอ่ยด้วยเสียงแหบพร่าที่ดังก้องอยู่ในหัวของหนิงจื้อ เขาก็อดไม่ได้ที่จะพึมพำ “ได้ครับ ผมจะทำตามที่คุณบอกอย่างแน่นอน...”

ในดวงตาของเขาแฝงแววมุ่งมั่น เขาฝันถึงวันที่ทุกคนในยุทธภพจะต้องยำเกรงต่อตระกูลหนิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร