หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1400

"ทำไมจะไม่ล่ะ? ทำไมผมต้องกลัวคุณด้วย ผมจะไปรอคุณที่นั่น รับรองว่าคุณตายแน่!” เฉินผิงแค่นหัวเราะอย่างเย็นชาและมุ่งหน้าไปที่ชานเมือง

ในทางกลับกัน จู้จื่อซานโมโหสุดขีดจนตัวซีดตัวสั่นในขณะที่เขาหายใจจนแรง “ตู้ต๋า นายต้องถลกหนังเฉินผิงทั้งเป็นให้ได้นะ!”

“เชื่อมือฉันจู้จื่อซาน เขาไม่รอดแน่” ดวงตาของตู้ต๋าเป็นประกาย สำหรับเขาแล้ว เฉินผิงก็เหมือนแหล่งทรัพยากรชั้นเยี่ยมที่เดินได้

ตู้ต๋ากระโจนขึ้นไปในอากาศและมุ่งหน้าไปยังชานเมือง จู้จื่อซานเห็นอย่างนั้นก็รีบตามไป

ในขณะเดียวกัน คุณชี่กำลังดื่มชาอยู่ในกระทรวงยุติธรรม จ้าวอู๋ฉียืนอยู่ข้างๆ เขาด้วยความเคารพพร้อมรายงานเสียงเบา “ คุณชี่ครับ เมื่อเช้านี้คุณเฉินไปก่อเรื่องที่ทางเข้าสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ ผมคิดว่าเขากำลังจะสู้กับจู้จื่อซาน”

คุณชี่ยิ้มน้อยๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้น “ไอ้หนุ่มนั่นอยากสู้จนอดใจไม่ไหว แค่หวังว่าเขาจะไม่ตาย”

จ้าวอู๋ฉีรู้สึกงงงวย คุณชี่คอยปกป้องเฉินผิงเป็นอย่างดีเสมอมา ทำไมครั้งนี้ดูเหมือนคุณชี่จะไม่เข้าไปช่วยเฉินผิง? อย่างไรก็ตาม ฉันควรจะเงียบไว้ก่อน ฉันเป็นนายพลกระทรวงยุติธรรมผู้มีหน้าที่แค่ในกิจธุระทั่วไปและรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองเท่านั้น เรื่องเหล่านั้นอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของฉัน

ตอนนั้นเองที่สิงจวินเดินเข้ามาและพยักหน้าเมื่อเห็นคุณชี่ "คุณชี่ครับ เรื่องนั้นเป็นไปตามที่คุณคาดไว้ คราวนี้จู้จื่อซานไม่ได้แจ้งใครเลย ดูเหมือนว่าเขาพยายามจะฆ่าเฉินผิงอย่างเงียบๆ แต่ผมก็แจ้งไปแล้ว...”

คุณชี่ตอบสนองด้วยการวางถ้วยชาของเขาลงข้างๆ และยืนขึ้นช้าๆ "ก็ได้ งั้นไปกับผม เราจะไปดูสักหน่อย อย่าปล่อยให้เฉินผิงตายจะดีกว่า”

"คุณชี่ ถ้าคุณไปที่นั่นเป็นการส่วนตัว คนอื่นๆ จะไม่สงสัยเอาเหรอครับ? คุณเคยประกาศเอาไว้ว่าคุณจะไม่ช่วยเฉินผิง” สิงจวินเตือน

“ฉันบอกว่าจะช่วยเขาเหรอ? ฉันแค่จะไปที่นั่นเพื่อดูอะไรสนุกๆ!” คุณชี่ยิ้มและออกไปจากที่ตรงนั้น

ในขณะเดียวกัน สมาชิกจำนวนมากจากตระกูลผู้ฝึกยุทธ์และสำนักต่าง ๆ มารวมตัวกันที่ชานเมือง

จุดประสงค์ของคุณชี่คือการลดจำนวนศัตรูของเฉินผิง หากคนเหล่านั้นเห็นว่าเฉินผิงแข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขาก็จะไม่กล้าต่อกรกับเฉินผิงอีกต่อไป

ตูม!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร