หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1401

ทุกคนเริ่มพูดคุยกัน และในไม่ช้าตัวตนของตู้ต๋าก็ถูกกล่าวขวัญถึงในฝูงชน

กระนั้นตู้ต๋าก็ไม่ได้ใส่ใจ ในตอนนั้นสิ่งที่เขาต้องการคือฆ่าเฉินผิงและชิงแก่นมังกรกับ วิญญาณใหม่ของเขา ฉันไม่รู้ว่าจะได้มาที่ต้าซย่าอีกหรือเปล่า ฉันต้องคว้าโอกาสนี้เอาไว้

“นี่ ไอ้เด็กเวร! ไม่ว่าแกจะเล่นเล่ห์เหลี่ยมอะไร แกก็จะต้องตายในวันนี้” ตู้ต๋าคิดว่าเฉินผิงกำลังเล่นตลกกับเขาโดยเรียกคนมากมายมาร่วมชมการต่อสู้

“หึ! คุณคิดว่าผมต้องใช้กลอุบายเพื่อเอาชนะคุณเหรอครับ? ตาเฒ่า” เฉินผิงหัวเราะเยาะ “แต่เกาะเผิงไหลก็เป็นสถานที่ที่ไม่เลวเลย มันช่วยให้คุณบรรลุวิญญาณใหม่ได้จริงๆด้วย! ผมพนันได้เลยว่าต้องมีซากโบราณสถานบนเกาะเผิงไหล ไม่อย่างนั้น มันคงไม่มีพลังวิญญาณที่หนาแน่นขนาดนั้นได้หรอก”

ตู้ต๋าหรี่ตาลงแล้วพูด “ไม่ต้องห่วงหรอกว่าเกาะเผิงไหลจะมีซากโบราณสถานหรือเปล่า แกไปถึงขั้นวิญญาณใหม่ตั้งแต่ยังหนุ่ม แถมยังบรรลุขั้นนั้นได้ในสถานที่ที่มีพลังวิญญาณจำกัด ดูเหมือนว่าแกจะเก็บซ่อนความลับไว้มากมาย ถึงแกจะแข็งแกร่งถ้าเทียบกับพวกระดับเดียวกันในยุทธภพ แต่แกก็เทียบฉันไม่ได้! ในเมื่อแกผ่านการบำเพ็ญเพียรมาอย่างยากลำบาก ฉันก็จะเอาแค่แก่นมังกรกับวิญญาณใหม่ของแกไป และฉันจะเหลือวิญญาณสามดวงกับประสาทสัมผัสทั้งเจ็ดของแกไว้ให้ ถึงเวลาแล้วที่แกจะกลายเป็นคนธรรมดา”

จากนั้นรัศมีของตู้ต๋าก็ปะทุออกมา ต้นไม้ที่อยู่รอบๆ หักโค่น และแม้แต่ฝูงชนที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยเมตรก็ยังสัมผัสได้ถึงรัศมีอันทรงพลังของเขา เมื่อรู้สึกเช่นนั้น ฝูงชนก็รีบถอยห่างออกไป

ตู้ต๋าเผยฝีมือของเจ้ายุทธ์ระดับสามออกมาในทันใด แต่ที่ต่างจากผู้ฝึกยุทธ์คนอื่นๆ คือรัศมีของตู้ต๋านั้นบริสุทธิ์กว่าและสง่างามกว่า

ความเหยียดหยามปรากฏขึ้นบนหน้าของเฉินผิงแทบจะในทันทีที่เขาสัมผัสได้ถึงรัศมีของตู้ต๋า ร่างกายของเขาเริ่มเปล่งแสง และร่างเกราะทองคำก็เคลือบตัวเขาเอาไว้

“เฉินผิง เมื่อได้รับวิญญาณใหม่มาแล้ว ร่างกายของแกย่อมไม่สำคัญอีกต่อไป ทำไมถึงยังปกป้องร่างกายของแกอยู่อีก? แกควรจะปกป้องวิญญาณใหม่ต่างหาก!” หลังจากตู้ต๋าพูดจบ เขาก็ปลดปล่อยพลังวิญญาณและพุ่งไปหาเฉินผิงโดยเล็งไปที่หน้าอกของเขา

เฉินผิงระเบิดพลังวิญญาณออกมาเช่นกันพร้อมกระโจนเข้าหาเขา จากนั้นทั้งสองก็พุ่งชนกันอย่างรุนแรง

พวกเขาแค่ทดสอบอีกฝ่าย แต่แรงปะทะที่ตามมาก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พื้นสั่นสะเทือน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร