หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1412

“ยังมีสถานที่ซึ่งมีซากโบราณสถานบนเกาะสะกดมังกร นับว่าตระกูลหลงใจกว้างมากที่เลือกจัดการประลองตรงจุดนั้น นี่เป็นโอกาสที่จะเจอได้หนเดียวในชีวิต! คุณไม่อยากไปดูที่นั่นเหรอ? ผมจำได้ว่าบนเกาะนั้นมีบางอย่างที่คุณพลาดไป” คุณชี่พูดด้วยรอยยิ้มน้อยๆ

เฉินผิงเงียบ เพราะเกาะแห่งนี้มีความทรงจำมากมายสำหรับเขา

ยิ่งไปกว่านั้น เสี่ยวหรูยังคงถูกแช่แข็งอยู่บนเกาะสะกดมังกร เมื่อเฉินผิงไปที่เกาะกับหนิงจื้อ เขาพยายามตามหาเธอหลังจากที่พวกเขาเอามังกรไฟและแก่นมังกรมาได้ อย่างไรก็ตาม เขาหาเธอไม่พบ

สภาพแวดล้อมบนเกาะเปลี่ยนไป เขาจึงไม่อาจระบุตำแหน่งที่เธออยู่ได้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยลืมเธอและคิดอยู่ตลอดว่าจะหาโอกาสช่วยเหลือเธอให้ได้

หลังจากเงียบไปอยู่หลายนาที เฉินผิงก็ตอบพลางกัดฟันว่า “ตกลง ผมยอมเข้าร่วมการประลอง”

ฉันสามารถใช้โอกาสนี้ไปที่เกาะเพื่อดูว่าฉันจะหาเสี่ยวหรูเจอหรือเปล่า

“ถ้าคุณตกลงก็ตามผมมา”

พูดจบคุณคุณชี่ก็ยื่นมือไปหาเฉินผิง “มอบวิญญาณใหม่มาให้ผม ผมจะเก็บมันไว้ให้คุณ”

เฉินผิงกำมือแน่นเหนือหน้าอกของเขาก่อนจะส่ายหัว วิญญาณใหม่เป็นเหมือนสมบัติล้ำค่าสำหรับเฉินผิง จึงไม่มีทางที่เขาจะมอบให้กับคนอื่นแบบนั้น

เมื่อเห็นอย่างนั้น คุณชี่ก็หัวเราะเบาๆ “ถ้าคุณไม่อยากเอาให้ผมก็ไม่เป็นไร แค่อย่าเสียใจก็แล้วกัน ถ้ามีคนขโมยมันไป”

“ผมจะไม่เสียใจแน่” เฉินผิงตอบอย่างหนักแน่น

คุณชี่ไม่ได้พูดอะไรอีก และพวกเขาก็กลับไปที่จิงตู

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว พริบตาเดียวสองวันก็ผ่านพ้นไป

ผู้คนจำนวนมากมารวมตัวกันที่จัตุรัสในจิงตูในวันนั้น มีคนมาเข้าร่วมการฝึกซ้อมของตระกูลหลงมากกว่าที่จัดขึ้นโดยสมาคมศิลปะการต่อสู้

เหตุผลก็คือการฝึกอื่นๆ นั้นเปิดให้เฉพาะผู้ที่ถูกเลือกโดยตระกูลผู้ฝึกยุทธ์ ซึ่งต้องเป็นสมาชิกของสมาคมศิลปะการต่อสู้ด้วย ย้อนกลับไปในตอนนั้น หนิงจื้อกับต่งเจียห่าวเคยได้รับประสบการณ์ในการประลองนั้น ต้องขอบคุณเส้นสายที่พวกเขามีกับจู้จื่อซาน อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถนำสมบัติของการประลองออกมาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร