หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1444

ต่งเจียห่าวมองไปที่เก๋อเจียอี๋ เขาสับสนเกี่ยวกับเหตุผลที่เธอพูดเช่นนั้น ท้ายที่สุดแล้ว พลังของเธอในตอนนี้ก็ไม่อาจหยั่งรู้ได้ว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหนเช่นกัน

เมื่อเห็นว่าต่งเจียห่าวไม่เข้าใจว่าเธอหมายถึงอะไร เก๋อเจียอี๋จึงหยุดพูด เธอก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าวและเว้นระยะห่างระหว่างเธอกับเขา

"คุณเก๋อ...”

ต่งเจียห่าววิ่งไล่ตาม ไม่ว่าเก๋อเจียอี๋จะหมายถึงอะไร มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่เธอได้พูดเตือนสติเขา ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะเข้าใกล้เธอมากขึ้น ด้วยวิธีนี้เขาจะมีคนคอยระวังหลังให้กันในระหว่างการประลอง

นอกจากนี้ เก๋อเจียอี๋ยังเปรียบเสมือนเป็นเทพธิดาในใจของต่งเจียห่าว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีเสมอหากเขาได้ใกล้ชิดกับเทพธิดาของเขา

"อะไรของนาย?" เก๋อเจียอี๋หันไปถามต่งเจียห่าว

"คุณเก๋อ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและการเตือน แต่อย่างไรก็ตาม ถ้ามีโอกาส ผมก็ยังจะฆ่าหลงเซียวอยู่ดี” ต่งเจียห่าวกล่าวขอบคุณเก๋อเจียอี๋อย่างจริงใจ

“นายไม่จำเป็นต้องขอบคุณฉันหรอก ฉันไม่ได้เป็นห่วงเกี่ยวกับนาย ฉันแค่ไม่ต้องการให้ความแข็งแกร่งของหลงเซียวเพิ่มขึ้นเร็วเกินไป หากนายยังยืนกรานที่จะฆ่าเขา ฉันเองก็ไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ หลงเซียวเองก็คงจะรับเนื้อส่งตรงถึงปากเขาอย่างแน่นอน”

เมื่อพูดจบ เก๋อเจียอี๋ก็ไม่สนใจต่งเจียห่าวอีก

ในขณะเดียวกันต่งเจียห่าวก็รู้สึกตกตะลึง พลังที่เพิ่มขึ้นของหลงเซียวแล้วมันเกี่ยวอะไรกับการที่ฉันฆ่าเขา?

แท้จริงแล้ว เก๋อเจียอี๋ได้ตระหนักแล้วว่าหลงเซียวสามารถดูดซับพลังของคนอื่นได้

แต่เธอกลับไม่ได้บอกเรื่องนี้กับคนอื่น เพราะหลงเซียวจะโจมตีสมาชิกของสำนักที่ไม่สำคัญเท่านั้น สำหรับพวกเขาแล้ว คนเหล่านั้นอยู่ในระดับล่างสุดของลำดับชั้น

หลงเซียวไม่ได้ฆ่าต่งเจียห่าวเพราะเกรงกลัวต่อครอบครัวตระกูลต่ง ท้ายที่สุดแล้ว ตระกูลต่งเองก็ถือว่าเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงในยุทธภพแห่งจิงตู

แต่ถ้าต่งเจียห่าวต้องการฆ่าหลงเซียวจริงๆ เก๋อเจียอี๋ก็รู้ว่าหลงเซียวเองก็คงจะไม่ปราณีเช่นกัน

เมื่อถึงเวลา แน่นอนว่าพลังของหลงเซียวจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่านี้ ถ้าเขาได้ดูดซับความแข็งแกร่งของต่งเจียห่าวไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร