หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1488

เมื่อหนิงจื้อได้ยินที่จู้จื่อซานพูด ท่าทีของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นเคร่งเครียดกว่าเดิม

“แม่งเอ๊ย! นี่มันแย่มาก!” เขาสบถด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึม

“เป็นอะไรไป? หนิงจื้อ” จู้จื่อซานถามด้วยความงุนงง

“ผมคิดว่าไอ้เฉินผิงมันยังไม่ตาย และการสังหารหมู่เมื่อคืนนี้ มันนั่นแหละที่เป็นคนทำ” หนิงจื้อกล่าวออกมาด้วยความรู้สึกเคร่งเครียด

ทันทีที่จู้จื่อซานได้ยินอย่างนั้น ท่าทีของเขาก็เปลี่ยนไป วินาทีต่อมาเขาก็ส่ายหน้าและอุทานออกมาว่า “เป็นไปไม่ได้! มันจะเป็นไปได้ยังไงที่เขายังไม่ตาย? ถึงจะยังไม่ตาย ก็ไม่มีทางที่เขาจะมีความสามารถพอจะล้างบางทั้งสิบสามสำนักในคืนเดียว อย่าเป็นกระต่ายตื่นตูมอย่างนี้เลยน่า”

เขาไม่เชื่อว่าเฉินผิงจะยังมีชีวิตอยู่ และไม่ยอมรับว่าจะเป็นไปได้ สำหรับเขา เฉินผิงตายไปนานแล้วและไม่อาจจะอยู่ในโลกของคนเป็นได้

ในขณะนั้นเอง หลงจิ้งกั๋วกับหลงเซียวที่เพิ่งได้รับข่าวการนองเลือดก็มาถึง

พวกเขาทั้งคู่ไม่เชื่อเมื่อเขาได้ยินที่หนิงจื้อสงสัยว่าเฉินผิงยังไม่ตาย และเป็นคนที่ทำลายล้างสำนักต่างๆ ไปจนสิ้น

“ถ้าการคาดเดาของคุณออกจะหลุดโลกไปนะ คุณหนิง คุณต้องกลายเป็นตัวตลกแน่ แต่ถึงเฉินผิงจะยังไม่ตาย เขาก็ไม่ได้มีพลังอำนาจมหาศาลแบบนั้นแน่” หลงจิ้งกั๋วเยาะเย้ย

“จริงด้วย! ผมเองยังมีความสามารถไม่พอจะทำแบบนั้นเลยนะ ถึงแม้ว่าเขาจะยังมีชีวิตอยู่ เขาก็ไม่สามารถทำแบบนี้ได้หรอก” หลงเซียวเสริม

“คุณอาจจะทำไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะทำไม่ได้เหมือนกันนี่ ก็เหมือนกับที่ความสามารถของคุณเพิ่มขึ้นมามากในทุกวันนี้ แต่ไม่ได้แปลว่าความสามารถของเขาจะชะงักงันไป บางทีความสามารถของเขาอาจจะเพิ่มสูงขึ้นเร็วกว่าคุณเสียอีกนะ” หนิงจื้อมองชายคนนั้นอย่างเหยียดหยาม

ฉันไม่ได้สงสัยเฉินผิงโดยไม่มีเหตุผลนะ สัญญาณต่างๆ บ่งชี้ว่าเขาน่าจะยังมีชีวิตอยู่ ในเมื่อเขายังไม่ตาย มันก็เป็นไปได้อย่างแน่นอนว่าเขาเป็นคนสังหารหมู่ทั้งสิบสามสำนัก เขาโหดเหี้ยมกับศัตรูเขาเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้เขาก็เกลียดสมาพันธ์เข้ากระดูกดำ สำนักทั้งหมดก็ร่วมมือกับสมาพันธ์แล้ว ดังนั้นสำนักทุกสำนักจึงถือเป็นศัตรูเขา

ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาให้ฉันลงมือ ยังไม่ถึงเวลาดี

เขาหันหลังกลับออกไป เพราะต้องการจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการฝึกฝน โชคดีที่สมาพันธ์มีเลือดของซูอวี่ฉี มันเลยช่วยฉันให้ฝึกฝนได้เร็วมากยิ่งขึ้น!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร