หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1490

สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ในจิงตูตอนนี้มีคนอยู่แน่นขนัด

หลายสำนักต่างก็ไม่มีทางเลือก พวกเขาได้แต่มาขอความช่วยเหลือจากสมาพันธ์เพราะความพยายามที่จะไปเจอคุณชี่นั้นไร้ผล หลงจิ้งกั๋วและหลงเซียวก็อยู่ท่ามกลางฝูงชนเหล่านี้ด้วย

ตอนแรก หลงเซียวไม่ได้กังวลใจเลย เพราะเขามั่นใจมากว่าสามารถจัดการกับชายชุดดำได้อย่างแน่นอนตราบใดที่เขาสามารถดูดซับพลังของเสี่ยวหรูและได้ชุดเกราะของเธอมา

อนิจจา เขาไม่สามารถเอาชุดเกราะของเธอไปได้ แม้จะใช้ทุกวิถีทางแล้วในช่วงสองวันมานี้ ชุดเกราะของเธอสมานกับเธอเป็นหนึ่งเดียว ดังนั้นมันจะถอดออกไปได้ก็ต่อเมื่อชุดเกราะปรากฏตัวขึ้นมาเท่านั้น

เอาไม่อาจทำอะไรเธอก่อนที่จะได้ชุดเกราะมา ดังนั้นเขาจึงได้แต่คิดว่าต้องหาทางอื่นมาแก้ปัญหา

ความเป็นจริงที่ว่ามีข่าวลือมากมายที่พูดกันว่าชายชุดดำนั้นคือฟ่านเจียงทำให้เขาหวั่นกลัวจนสุดหัวใจ ขณะที่เขาไม่เคยได้เห็นความสามารถของฟ่านเจียงต่อหน้าต่อตา แต่เขาก็เคยได้ยินมาจากหลงจิ้งกั๋ว

ย้อนกลับไปตอนนั้น ตระกูลหลงได้มีส่วนร่วมในการตามจับฟ่านเจียง และหลงจิ้งกั๋วก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้น ด้วยฐานะที่เป็นตระกูลที่ใหญ่ที่สุดในยุทธภพของจิงตู พวกเขาจึงต้องมีส่วนร่วมมากที่สุดโดยปริยาย

หากฟ่านเจียงกลับมาจริงๆ ตระกูลหลงก็ต้องตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง ดังนั้นแล้ว หลงจิ้งกั๋วจึงพาหลงเซียวมาที่นี่เพื่อขอความช่วยเหลือจากสมาพันธ์และหารือมาตรการตอบโต้กับจู้จื่อซาน

“ประธานจู้ โลกยุทธภพในจิงตูตอนนี้เจอปัญหาหนักมาก ทางการก็ทำเป็นหูหนวกตาบอด ดังนั้นสมาพันธ์ต้องก้าวเข้ามาจัดการอะไรบ้างนะครับ ถ้าสมาพันธ์จับกุมชายชุดดำได้ ผมเชื่อว่าหลายสำนักจะต้องกลับมาเป็นพันธมิตรกับเราแน่” หลงจิ้งกั๋วกล่าวกับจู้จื่อซาน

“ผมส่งคนออกไปสืบแล้วนะ แต่การเคลื่อนไหวของชายชุดดำนั้นคาดเดาไม่ได้เลย เขาไม่มีแผนตายตัว และนั่นยิ่งทำให้ผมจัดการยากมากไปอีก” จู้จื่อซานยอมรับทั้งที่ขมวดคิ้วแน่น

“ข่าวลือในช่วงนี้บอกว่าชายชุดดำคือฟ่านเจียง ประธานจู้ คุณคิดว่าเป็นไปได้ไหม?” หลงเซียวถาม

“ไม่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร