หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1658

หนิงจื้อคำราม “ฉันต้องฆ่าเฉินผิง! ฉันต้องฆ่ามันให้ได้!”

ความเกลียดชังที่เขามีต่อเฉินผิงนั้นฝังลึกเข้าไปถึงกระดูก จนเขาอยากจะจบชีวิตของเฉินผิงเสียตอนนี้

ทันใดนั้น เสียงแหบพร่าของชายชราก็ดังขึ้นในหัวของหนิงจื้อ "ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ซะทีเดียวที่จะฆ่าเขา แต่แกจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบเสียก่อน"

“ท่านครับ ผมต้องทำยังไงถึงจะฆ่าเขาได้” หนิงจื้อรีบถาม

วิญญาณสูงอายุตอบว่า "แกมีอาวุธศักดิ์สิทธิ์อยู่ในมือแล้ว จงรวบรวมนักรบเสื้อคลุมทองแดงรมดำและคิดหาวิธีที่จะล่อเฉินผิงมาที่สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ ที่ซึ่งแกและคนของแกจะซุ่มโจมตีเขา"

ด้วยความสงสัยในคำแนะนำของวิญญาณ หนิงจื้อจึงถามขึ้นว่า "เฉินผิงจะไปปรากฏตัวที่สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ง่ายๆ อย่างนั้นหรือครับ? ทำไมเขาถึงมาตอนนี้ ตอนที่เราไม่เหลือโอกาสจะชนะแล้ว"

"แน่นอน เขาจะมา! แกลืมไปแล้วหรือว่าเรามีสิ่งล้ำค่าสำหรับเขา?"

วิญญาณยิ้ม

ขณะเดียวกัน หนิงจื้อนึกถึงซูอวี่ฉีที่กำลังติดกับดักได้และยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย "ใช่แล้ว ผมสามารถใช้แฟนสาวของเขาเป็นเหยื่อลและล่อให้เขามาที่สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ได้! ผมจะไม่มีวันปล่อยเขามีชีวิตรอดออกไปเด็ดขาด สมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้คงไม่มีวันสงบสุขตราบใดที่เฉินผิงยังมีชีวิตอยู่"

“นั่นไม่ใช่ส่วนที่น่ากลัว เมื่อเฉินผิงแข็งแกร่งขึ้น แกจะสูญเสียคุณค่าของตัวแกเองในสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้ และท่านต้าเหนิงคงจะเตะคุณลอยไปจนสุดขอบถนน” วิญญาณกล่าวอธิบาย

"คุณพูดถูก ผมจะยอมเสียชื่อเสียงของท่านต้าเหนิงไม่ได้ ผมต้องฆ่าเฉินผิง..."

ความมุ่งมั่นเปล่งประกายในดวงตาของหนิงจื้อ เขาใช้อิทธิพลเรียกเหล่านักรบเสื้อคลุมทองแดงรมดำมาทันที

เฉินผิงยังคงอยู่ในจิงตูโดยไม่สนใจแผนการของหนิงจื้อ เฝ้ารอการกลับมาของเก๋อฝูไห่อย่างอดทนและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับคฤหาสน์จื้อเสี่ยว

วันนั้น เขาได้รับโทรศัพท์จากเก๋อเจียอี๋

เก๋อฝูไห่ต้องกลับมาแล้วแน่ ถ้าเก๋อเจียอี๋ตามหาฉัน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร