หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1875

โจวเจี๋ยเดินรอบเมืองหนานหูพร้อมเฉินผิงกับหูหม่าซืออยู่ครึ่งค่อนวัน มันเป็นเพียงแค่เมืองเล็กๆ ดังนั้นพวกเขาก็เดินได้ทั่วภายในเวลาเท่านั้น

“ผมเหนื่อยแล้วล่ะ! เชิญพวกคุณสองคนสำรวจกันต่อไปเถอะ ผมจะไปหาที่พักก่อนนะ” หลังจากหาข้ออ้างเสร็จแล้ว หูหม่าซือก็รีบเผ่นหนี

เฉินผิงรู้เหตุผลที่ทำให้หูหม่าซือรีบไปได้ในทันที คนผู้นั้นห่างผู้หญิงไม่ได้เลยจริงๆ!

ดูเหมือนโจวเจี๋ยจะล่วงรู้เจตนาของหูหม่าซือเช่นกัน เธอจึงอดไม่ได้ที่จะกลอกตา “ผู้ชายไม่สามารถระงับความปรารถนาของตนเองถึงขนาดนั้นจริงๆ เหรอ? ดูสีหน้าอดรนทนไม่ไหวของเขาสิ”

คำพูดของเธอพลันทำให้เฉินผิงรู้สึกกระอักกระอ่วนใจอยู่บ้าง เขาจึงกระแอมไอเบาๆ แล้วบอกว่า “ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกนะที่จะเป็นอย่างหูหม่าซือ ผมเองก็ยังบริสุทธิ์อยู่เลย”

คำพูดของเขาสร้างความประหลาดใจให้แก่โจวเจี๋ย จากนั้นเธอก็จ้องมองเขาอย่างยากจะเชื่อสายตา “ค... คุณมีผู้หญิงอยู่รอบตัวอยู่ตั้งมากมายขนาดนั้นและคุณก็มีแฟนแล้วด้วย คุณยังไม่เคย...”

“ไม่ ไม่เคยแน่นอนครับ ผมคิดว่านั่นเป็นการกระทำศักดิ์สิทธิ์ที่ควรรอคอยจนกว่าจะแต่งงาน” เฉินผิงตอบพลางโบกมืออย่างไม่ไยดี

เมื่อเห็นท่าทีตอบสนองของเขา เธอก็พลันหัวเราะขึ้นมาทันที “ช่างน่าประหลาดใจนัก ฉันไม่คิดว่าจะยังมีหนุ่มบริสุทธิ์อยู่ในสังคมเช่นนี้ด้วย ถ้าไม่ใช่เพราะฉันมีใจให้คนอื่นแล้ว ฉันคงต้องรีบไล่ตามคุณแน่”

“ซ่งชิงผิงคือคนที่คุณมีใจให้ใช่ไหมล่ะ?” เขาถามโดยไม่อ้อมค้อม

ด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อเห็นสีหน้าเขินอายของเธอก็กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจขึ้นในใจของเฉินผิง ดูเหมือนว่าฉันจะจัดการกับซ่งชิงผิงไม่ได้แล้ว มีความรู้สึกเล็กๆ บอกว่าเขาไม่ใช่คนอย่างที่เห็น

การระดมทุน

ขอขอบคุณผู้บริจาคที่มีใจกว้างทุกท่าน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร