หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2118

ถ้าหากพวกเขาก่อเรื่องใหญ่โตเกินไปจนไปล่วงเกินคุณชี่เช้าล่ะก็ พวกเขาคงต้องเจอปัญหาใหญ่แน่ การที่คุณชี่หนุนหลังเฉินผิงย่อมหมายความว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

เจว๋หย่วนถากถางและตำหนิซื่อชิงเผย “นายมันขี้ขลาดตาขาว ขอเพียงคนจากตระกูลที่มีชื่อเสียงในอาณาจักรลับไม่ปรากฎตัว ก็ไม่มีใครในยุทธภพแห่งจิงตูที่จะคุกคามฉันได้หรอก”

หลังจากได้ยินเช่นนั้น ซื่อชิงเผยก็หวาดกลัวเกินกว่าจะพูดออกมาได้

ในขณะเดียวกัน เมื่อได้ยินเสียงประตูพังถล่ม ศิษย์สำนักมังกรทั้งหลายก็รีบวิ่งออกมา ทันทีที่พวกเขาเห็นเจว๋หย่วนและพรรคพวก เหล่าศิษย์ก็รู้ศึกเดือดดาลแล้วพุ่งใส่คู่ต่อสู้พร้อมอาวุธ

ยามนี้สำนักมังกรมีชื่อเสียงเลื่องลือในยุทธภพ ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีใครในยุทธภพแห่งต้าซย่าที่จะกล้าล่วงเกินพวกเขา ยิ่งไม่ต้องเอ่ยถึงยุทธภพแห่งจิงตูเลย

บัดนี้ทั้งสามคนมีความกล้าที่จะก่อเรื่องที่สำนักมังกร ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนของสำนักคงไม่ปล่อยผ่านโดยไม่ต่อสู้เป็นแน่

เมื่อเผชิญหน้ากับพลังจู่โจมของศิษย์สำนักมังกร เจว๋หย่วนเพียงแค่ยิ้มเยาะแล้วโบกแขนเสื้อ พลังอันแกร่งกล้าที่พุ่งออกมาทำให้ศิษย์พวกนั้นกระเด็นถอยกลับไป พวกเขาแต่ละคนกระอักเลือดออกมาหลายคำ ขณะที่บางคนถึงกับสิ้นชีพลงทันที

ตอนนี้หลงซิงซูมาถึงพร้อมพาหลายๆ คนมาด้วย เขาถลึงตาใส่เจว๋หย่วนและคนอื่นๆ พลางถามว่า “พวกแกเป็นใคร? กล้าดียังไงถึงได้มาก่อเรื่องที่สำนักมังกร?”

“เฉินผิงอยู่ที่ไหน? บอกมันให้ออกมารับความตายได้แล้ว มันช่วงชิงบางอย่างของพวกเราไป ฉะนั้นพวกเราจะทำให้มันต้องชดใช้!” ซื่อเหยียนตะโกนขึ้นพลางก้าวเดินไปข้างหน้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร