หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2148

คำพูดดูถูกเหยียดหยามของชิงเอ๋อร์ทำเอาถงโหย่วกงขุ่นเคือง เขาปลดปล่อยรัศมีของเขาออกมาและคำรามใส่อีกฝ่าย “ชิงเอ๋อร์ ถ้านายกล้าใช้กำลังชิงตัวเขาไป สำนักเฟิงเหลยจะทำลายล้างสำนักฉุนหยางให้สิ้น ในเมื่อพวกแกอยู่ในสภาพที่อ่อนแอเพียงนี้ ก็คงใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น”

“เลิกพูดเหลวไหลได้แล้ว สำนักเฟิงเหลยฝ่าฝืนกฎธรรมชาติโดยทำการดัดแปลงพันธุกรรม หนำซ้ำนายก็ยังตั้งใจที่จะค้นคว้าการฝึกวิชามารอยู่อีกด้วยเหรอ? ถ้าเรื่องนี้ถูกแพร่งพรายออกไป นายคิดว่าสำนักลับอื่นๆ จะเอาแต่นั่งดูเฉยๆ หรือไง?” ชิงเอ๋อร์โต้กลับ

ถงโหย่วกงขมวดคิ้ว เขาส่งสายตาอาฆาตให้ชิงเอ๋อร์ “นายไม่กลัวว่าจะจุดชนวนความขัดแย้งระหว่างพวกเราสองสำนักหรือไง?”

“จะไปกลัวอะไร? การทำลายความชั่วร้ายเป็นภาระหน้าที่ของเราเสมอมา แทนที่จะมุ่งมั่นฝึกวิชา สำนักเฟิงเหลยกลับเลือกเส้นทางแห่งการฝึกวิชามาร การปล่อยให้นายเอาตัวผู้ใช้วิชามารไปถือเป็นความอัปยศอย่างที่สุดของสำนักฉุนหยาง!”

แม้จะสีหน้าของเขาจะเรียบเฉย แต่ชิงเอ๋อร์ก็ปล่อยคลื่นแห่งพลังวิญญาณคุณธรรมออกมา

“เฮอะ ฉันฟังคำโอ้อวดของแกมามากพอแล้ว ที่กล้าโผล่หัวมาอีตอนที่ฉันบาดเจ็บมีแต่จะทำให้แกดูเหมือนคนขี้ขลาดเท่านั้นแหละ หยุดเสแสร้งทำตัวสูงส่งได้แล้ว” ถงโหย่วกงตะคอก

แต่ถึงอย่างนั้น ชิงเอ๋อร์ก็ยังชี้ดาบของเขาไปที่ถงโหย่วกงและขู่ว่า “ส่งตัวเขามาให้ฉันแล้วไปซะ ฉันจะไว้ชีวิตแกถ้าแกยอมร่วมมือ ไม่อย่างนั้นก็อย่าหาว่าฉันไม่เตือน ดูจากอาการบาดเจ็บสาหัสและการที่คนของแกหมดสภาพไปแล้ว แกรับมือกับฉันและคนของฉันไม่ไหวหรอก!”

เจตจำนงสังหารที่ปล่อยออกมาของชิงเอ๋อร์บ่งบอกชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะโจมตีทุกเมื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร