หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2238

เฉินผิงนอนอยู่ก้นหลุมพร้อมเลือดที่ไหลลงมาจากมุมปาก ด้วยความแข็งแกร่งในฐานที่เป็นเทพยุทธ์ชั้นสูงขั้นต้นในยามนี้ของเขาแล้ว เขายังไม่ใช่คู่ประมือของระดับเทพยุทธ์ขั้นเก้าชั้นสูงสุด

ในแง่ของพลังและความรวดเร็ว ระดับเทพยุทธ์ขั้นเก้าชั้นสูงสุดเป็นหนทางที่เหนือกว่าระดับเทพยุทธ์ทั่วๆ ไป เพราะหนทางแรกต้องการเพียงโอกาสที่เหมาะสมในการเลื่อนขึ้นสู่ระดับราชันยุทธ์

เฉินผิงพยายามลุกขึ้น ถึงแม้เขาจะรู้ว่าแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่เขาจะเอาชนะระดับเทพยุทธ์ขั้นเก้าชั้นสูงสุดด้วยพลังที่มีอยู่ได้ เขาไม่เคยยอมแพ้และรอคอยความตายอยู่เฉยๆ

สิ่งที่เขาต้องการก็คือหาทางดูดพลังให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้บรรลุพลังฝึกบำเพญฌานอีกครั้งหนึ่ง แบบนั้นเขาก็จะมีสิ่งที่ใช้ต่อสู้กับต้าหู้ฝาได้

แต่นอกเหนือไปจากผลสื่อวิญญาณทั้งสองลูกในแหวนเก็บของแล้ว รอบตัวเขาก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถเพิ่มพลังของเขาได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากฉันกินผลสื่อวิญญาณสองลูกนี้เข้าไป หูหม่าซือกับหลงซิงซูก็หมดหวังที่จะฟื้นตัวและคงต้องล้มหมอนนอนเสื่อไปชั่วชีวิตเป็นแน่ ฉันทำแบบนี้ไม่ได้ ฉันต้องช่วยพวกเขาทั้งสองคนให้ได้!

อีกวิธีหนึ่งก็คือดูดพลังของหรุ่ยเอ๋อร์เพื่อให้บรรลุระดับพลังฝึกบำเพ็ญฌาน แต่การทำเช่นนั้นอาจจะทำให้หรุ่ยเอ๋อร์ต้องตายและกลายเป็นซากศพแห้งกรัง

เฉินผิงทำเช่นนั้นไม่ลงเช่นกัน ฉันทำร้ายเพื่อนเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองไม่ได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร