หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2252

“เตี้ยนจู่ ตอนนี่พลังฝึกบำเพ็ญฌานของคุณอยู่ระดับไหนแล้วงั้นเหรอ? คุณมั่นใจว่าจะรับมือกับตระกูลในอาณาจักรลี้ลับพวกนั้นได้ใช่ไหม?” เฉินผิงอยากจะประเมินกำลังความสามารถของเตี้ยนจู่ อย่างไรเสียระหว่างที่ปะทะกันเมื่อก่อนหน้านี้ ชายชราก็ทำให้เขาสิ้นไร้พลังมาแล้ว

เนื่องจากมีคนกำลังตามล่าเขาอยู่ เฉินผิงจึงแค่อยากจะกำจัดคนออกจากอาณาจักรลี้ลับ

“เจ้าตำหนัก ตอนนี้ผมอยู่ระดับราชันยุทธ์ขั้นที่แปด ขอเพียงตระกูลจากอาณาจักรลี้ลับพวกนั้นไม่ผนึกกำลังกัน การกำจัดพวกมันก็ไม่ต่างอะไรกับการเดินเล่นในสวนสาธารณะ และถ้าพวกมันกล้าข้ามทะเลมาล่ะก็ต่อให้พวกมันร่วมมือกัน ผมก็สามารถจัดการพวกมันได้อย่างง่ายดายเลยเชียวล่ะ” เตี้ยนจู่บอกกับเฉินผิง

เมื่อเฉินผิงได้ยินเช่นนั้นก็ตกตะลึง ดังนั้นเขาจึงอยู่ระดับราชันยุทธ์ขั้นที่แปด มิน่าล่ะฉันถึงได้รู้สึกสิ้นไร้พลังเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา

ในฐานที่อยู่ระดับเทพยุทธ์ เฉินผิงตระหนักได้ถึงความแตกต่างทางด้านพลังระหว่างตัวเขาเองกับเตี้ยนจู่ ในขณะที่เขาน่าจะสามารถเผชิญหน้ากับผู้ที่เพิ่งจะบรรลุถึงระดับราชันยุทธ์ เขารู้ว่าตนเองไม่ใช่คู่ประมือของยอดฝีมือผู้เยี่ยมยุทธ์ในระดับนั้นเลย ต้องขอบคุณพระเจ้าที่เตี้ยนจู่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของฉัน มิฉะนั้นล่ะก็ตอนนี้ฉันคงตายไปแล้วล่ะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร