หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2275

“เหล่าเก๋อ อย่าได้หงุดหงิดใจไปเลย ยังมีคนอื่นๆ อยู่ในอาณาจักรลับ ดังนั้นผมถึงได้แน่ใจว่าหากพวกเขาเจอเหล่าสัตว์อสูรก็สามารถสกัดเอาไว้ได้สักพัก แต่รีบมุ่งหน้าไปช่วยพวกเขาเสียเดี๋ยวนี้ก็น่าจะดี!” เจียงหวูหยาเอ่ยใหคำแนะนำ

“ทั้งหมดล้วนเป็นความผิดของคุณ จะต้องเป็นลูกศิษย์ของคุณที่เป็นคนพาคุณเฉินเข้าไปในอาณาจักรลับแน่ๆ เลย!” เก๋อชางเซิงพุ่งเป้ามาที่เจียงหวูหยา

เจียงหวูหยาเลือกที่จะยอมลงให้เพราะไม่อยากที่จะเริ่มโต้คารมในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเช่นนั้น “มัวแต่โทษกันไปมาภายใต้สถานการณ์เช่นนั้นก็ไม่ช่วยอะไรหรอก พวกเรารีบไปกันเถอะ!”

ขณะที่พวกเขาเตรียมจะบุกเข้าไปในอาณาจักรลับพร้อมคนของตนเองเพื่อช่วยเฉินผิงและคนอื่นๆ จินหลี่ฟู่ที่มีสีหน้าร้อนรนกระวนกระวายก็มาถึงพร้อมคนของตัวเอง พอเขารู้ว่าลูกชายของตนเข้าไปในอาณาจักรลับและต้องพบเจอกับเหล่าสัตว์อสูร เขาก็รู้สึกกังวลใจเอามากๆ

เมื่อเห็นว่าเก๋อชางเซิงกับเจียงหวูหยาเตรียมจะออกเดินทางไปพร้อมกับคนของตนเอง เขาจึงเอ่ยถามขึ้นว่า “พวกคุณทำอะไรกันอยู่น่ะ?”

“พวกเราจะไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือคนน่ะสิ! พลังโจมตีของสัตว์อสูรเกิดขึ้นในอาณาจักรลับและพวกเราบางคนก็ติดแหง็กอยู่ในนั้น!” เจียงหวูหยากล่าว

“เยี่ยมไปเลย! ไปด้วยกันเถอะ! ลูกชายของผมเองก็ติดแหง็กอยู่ที่นั่นเหมือนกัน!” จินหลี่ฟู่เอ่ยเสนอแนะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร