หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2287

ถึงเขาจะพูดอย่างนั้น แต่เฉินผิงก็ไม่อาจรับรู้ถึงสิ่งที่โหวเจิ้นพูดอีกต่อไป สายตาจับจ้องไปที่หานฟู่เซิง ตอนนี้แม่ของฉันต้องอยู่ที่คฤหาสน์จื้อเสี่ยวแน่ๆ!

ทันใดนั้นก็เกิดความคิดหนึ่งผุดขึ้นในหัวเฉินผิง และเขารีบถามโหวเจิ้นว่า “เจ้าลิง มีกี่เผ่าในประตูอัสนีที่ใช้สกุลหาน? เป็นไปได้ไหมที่หานฉิงเอ๋อร์จะเป็นญาติกับหานฟู่เซิง?”

โหวเจิ้นส่ายหัว “เรื่องนี้ผมไม่แน่ใจ แต่หานฟู่เซิงมีลูกสาวคนหนึ่ง บางทีหานฉิงเอ๋อร์อาจเป็นลูกของเขาก็ได้ ที่จริงคนสกุลหานมีไม่มากนักในอาณาจักรลับของประตูอัสนี”

เฉินผิงขมวดคิ้ว ฉันไม่คาดคิดเลยว่าหานฉิงเอ๋อร์จะเป็นคนของคฤหาสน์จื้อเสี่ยว แบบนี้ก็เท่ากับว่าเธอคือศัตรูของฉัน!

ในขณะนั้นดวงตาของเขาเป็นประกาย เขาขบคิดถึงวิธีช่วยเหลือแม่ของเขา ดูจากความแข็งแกร่งของฉันในตอนนี้ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ฉันจะบุกเข้าไปในคฤหาสน์จื้อเสี่ยวและช่วยแม่ออกมาได้ ยังไงก็ตาม ถ้าหากว่าหานฉิงเอ๋อร์เป็นคนของคฤหาสน์จื้อเสี่ยวและเป็นลูกสาวของหานฟู่เซิงจริง ฉันก็จะสามารถใช้ความสัมพันธ์ของฉันกับเธอในการเข้าถึงคฤหาสน์จื้อเสี่ยว และหาวิธีช่วยแม่ได้!

เมื่อคิดได้เช่นนั้น เฉินผิงก็รีบหันกลับมาแล้วกวาดตามองฝูงชนเพื่อหาตัวหานฉิงเอ๋อร์ ตอนนี้ฉันต้องหาทางใกล้ชิดกับหานฉิงเอ๋อร์ ถ้าฉันได้คบกับเธอ โอกาสที่จะช่วยชีวิตแม่ได้จะยิ่งสูงขึ้นไปอีก

เขาเจอตัวหานฉิงเอ๋อร์อย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอที่อยู่กลางฝูงชนกำลังมองมาที่เขาเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร