หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2301

“ไม่เป็นไร ให้จินหยวนป้องกันสนามประลองเถอะครับ!” เฉินผิงไม่ได้อยากทำแบบนั้น เพราะเขาไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับแปดมหาอาณาจักรลับ ดังนั้นเขาจำต้องดูการประลองอยู่ข้างสนามเพื่อหาจุดแข็งและความสามารถที่แท้จริงของอาณาจักรลับ

ในเมื่อเฉินผิงพูดอย่างนั้น เก๋อชางเซิงจึงต้องน้อมรับและให้จินหยวนเป็นคนป้องกันสนามประลองของพวกเขา

ไม่ช้าผู้ท้าชิงก็เริ่มปรากฏตัวที่สนามประลอง เหยาเซิ่งฮุย คนที่ได้อันดับหนึ่งในระดับเกียรติยศยอดมงกุฎยืนอย่างโดดเดี่ยวในสนามประลองเพราะไม่มีใครโง่พอที่จะสู้กับเขา

ในขณะนั้น เหยาเซิ่งฮุยยิ้มเยาะขณะกำลังนั่งอยู่ในสนามประลอง เขารู้สึกราวกับว่าได้กอบกู้ศักดิ์ศรีที่เสียไปในระหว่างเกิดเหตุระฆังมังกรกลับคืนมา ไม่มีใครกล้าท้าสู้เพราะใครๆ ต่างก็กลัวฉัน!

ตอนนั้นเองที่เหยาเซิ่งฮุยเห็นว่าเฉินผิงมองมาที่เขา เขาจึงโบกมือให้เฉินผิงและถามว่า “เฉินผิง แกเพิ่งจะเรียกมังกรทองออกมาตั้งเก้าตัวนี่ เพราะงั้นแกต้องแข็งแกร่งแน่ๆ ใช่ไหม? มาลองสู้กันสักยกไหมล่ะ?”

เหยาเซิ่งฮุยกระตือรือร้นที่จะสู้กับเฉินผิง เพราะถ้าเขาสามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้ ความโดดเด่นที่เฉินผิงชิงไปจากเขาก็จะกลับคืนมา

"ไม่เอา ผมสู้คุณไม่ได้หรอก...” เฉินผิงพูดอย่างไม่ลังเลและโบกมือปฏิเสธ

เหยาเซิ่งฮุยงุนงง ผู้บำเพ็ญเพียรฝึกฝนเพื่อต่อสู้และสร้างชื่อให้ตัวเอง! ไม่มีผู้บำเพ็ญเพียรคนใดยอมจำนนก่อนที่จะได้สู้! ทำไมเฉินผิงถึงยอมรับว่าเขาสู้ฉันไม่ได้ อะไรของมัน?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร