หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2339

“ฉันเชื่อว่าคำแนะนำของคุณเหลิ่งเป็นข้อเสนอที่ดี เนื่องจากมีความขัดแย้งระหว่างเรากับสำนักฉุนหยางอยู่แล้ว เราจึงควรกำจัดพวกเขาเสีย การปล่อยให้พวกเขาอยู่มีแต่จะนำไปสู่ปัญหา เมื่อพวกเขาถูกกำจัด เราก็จะสามารถยึดทรัพยากรของพวกเขาและแจกจ่ายกันเองได้” ถงไห่หยางพูดสนับสนุนแผนการของเหลิ่งอู๋เต้า

เมื่อได้ยินคำพูดของถงไห่หยางและคำสัญญาที่ว่าจะแบ่งปันทรัพยากรของสำนักฉุนหยาง พวกเขาก็ไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป “มาฆ่าพวกมันให้หมด! ฉันไม่สามารถทนเห็นเยว่ปู้ฉินได้อีกแล้ว”

“เมื่อเราจัดการกับสำนักฉุนหยางแล้ว ให้ไว้ชีวิตลูกศิษย์ที่เป็นผู้หญิงของเขา ฉันไม่สามารถต้านทานการล่อตาล่อใจทุกครั้งที่เห็นเธอ! และในเมื่อพวกเธอมันมีมากมาย เราทุกคนก็สามารถ...” ชายคนหนึ่งหัวเราะลั่น

คนเหล่านั้นนึกถึงชะตากรรมของสำนักฉุนหยางท่ามกลางเสียงหัวเราะที่ดังก้อง

ในขณะเดียวกัน เยว่ปู้ฉินและศิษย์ของสำนักฉุนหยางได้ตั้งค่ายอยู่ไม่ไกล โดยไม่รู้ถึงความคิดที่กำลังก่อตัวขึ้นในหมู่คนอื่นๆ แม้แต่น้อย

ในตอนนี้ความกังวลใจเพียงอย่างเดียวของเขาคือความปลอดภัยของเฉินผิง เนื่องจากเขาไม่แน่ใจว่าเฉินผิงจะสามารถหลบหนีไปได้หรือไม่

“อาจารย์คะ นี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว พวกเขายังจับตัวเฉินผิงไม่ได้ ดังนั้นฉันแน่ใจว่าเขาสามารถหลบหนีไปได้ ไม่ต้องกังวลนะคะ!" หลิวหรุ่ยพูดปลอบเยว่ปู้ฉิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร