หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2358

“แค่นั่นก็มากเกินพอแล้ว ที่เหลือเราจะจัดการเอง” จากนั้นเฉินผิงหันไปหาเยว่ปู้ฉินและคนอื่นๆ "คุณเยว่ รัศมีที่นี่รุนแรงและอันตรายมากเป็นพิเศษ พวกคุณทุกคนต้องตั้งสติให้ดีและคอยเกาะกลุ่มกันเอาไว้”

เยว่ปู้ฉินพยักหน้าตอบรับก่อนที่กลุ่มจะออกเดินทาง หลังจากเดินเป็นเวลานาน พวกเขามองไม่เห็นเส้นทางอื่นใดๆ เลยนอกจากอุโมงค์ตรงหน้าที่ดูเหมือนจะยิ่งลึกลงไปใต้ดินมากกว่าเดิม

เฉินผิงและพรรคพวกไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ใต้ดินลึกแค่ไหน สิ่งที่พวกเขารู้สึกได้ก็คือพลังงานด้านลบที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น แม้จะถือเหรียญทองแดงที่เฉินผิงผนึกพลังเอาไว้ก่อนหน้านี้ แต่หลายคนในกลุ่มก็เริ่มยอมจำนนต่อผลกระทบจากพลังลบที่คอยกัดกร่อนพวกเขา

เฉินผิงนำเหรียญทองแดงกลับมาและสร้างเครื่องรางด้วยพลังมังกรอีกครั้ง

ทุกคนรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเมื่อได้เหรียญทองแดงมาอีกครั้ง และนั่นก็ยิ่งทำให้มหาพยากรณ์รู้สึกทึ่งกับพลังที่เฉินผิงได้แสดงให้เห็น

"คุณเฉิน เรากำลังหลงทางอยู่หรือเปล่า เราไม่รู้เลยว่าเราเดินทางมานานและไกลแค่ไหนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าที่นี่มันจะไม่มีอะไรเลย นับประสาอะไรกับอันตราย ฉันแค่สงสัยว่าเราจะเดินต่อไปแบบนี้อีกนานแค่ไหนกัน” มหาพยากรณ์ถามเฉินผิง

พวกเขาอาจเสียสติจากสภาพแวดล้อมอันน่ากดดันที่มืดมนและน่ากลัวได้ โดยที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาเพียงเท่านั้น

“เดินต่อไปอีกสักหน่อยก่อนเถอะ แล้วเราค่อยมาตัดสินใจกันอีกที” เฉินผิงเองก็ไม่รู้ว่าพวกเขาต้องเดินต่อไปอีกนานแค่ไหนก่อนที่จะพบกับบางสิ่งที่เขาค้นหา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร