หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2463

ขณะที่เฉินผิงยืนอยู่ตรงกลางวงแหวนอาคมที่สลับซับซ้อน สัมผัสแห่งความหยั่งรู้ก็ปรากฏในใจของเขา

เขาสามารถบอกได้ว่าวงแหวนอาคมนี้กำลังอยู่ในสภาพที่อ่อนแอ อาจเป็นเพราะมันถูกเปิดใช้งานเป็นระยะเวลานาน ซึ่งทำให้พลังงานสำรองหมดลง ความเป็นไปได้อีกอย่างก็คือการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้งจากหุ่นเชิดดาบนั้นอาจทำให้อาคมเสียหายได้

แม้จะอยู่ในสภาพที่อ่อนแอ แต่วงแหวนอาคมนี้ยังคงมีพลังในการขับไล่หุ่นเชิดดาบที่เข้ามาใกล้ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันที่น่าเกรงขาม

ขณะที่เฉินผิงครุ่นคิดถึงสถานการณ์ ดวงตาของเขาก็ส่องประกายแห่งความหวังขึ้น หากเขาสามารถเปิดใช้งานวงแหวนอาคมนี้ได้อย่างเต็มที่ ก็มีโอกาสที่จะซ่อมกระบี่พิฆาตมังกรให้กลับคืนสู่สภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดิมอีกครั้ง นั่นหมายถึง เขาไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสดาบเพื่อบรรลุเป้าหมายอีกแล้ว

เมื่อมองดูวงแหวนอาคมขนาดใหญ่ เขากดฝ่ามือเบาๆ บนหินแร่สีม่วง

เมื่อเฉินผิงส่งพลังวิญญาณของเขาไปยังหินแร่สีม่วง วงแหวนอาคมก็ตอบสนอง ทำให้เกิดระลอกคลื่นและแสงจางๆ ออกมาจากภายใน

เฉินผิงรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเขาเห็นเครื่องรางปรากฏอยู่ในอาคมนั่น เขายังคงส่งพลังวิญญาณลงไปยังหินแร่สีม่วงที่เหลือด้วยความมุ่งมั่น

เครื่องรางในวงแหวนอาคมนั้นตอบสนองอย่างกระตือรือร้น พลังของพวกมันรวมตัวกันและส่องแสงสว่างไปทั่วบริเวณโดยรอบ ภายในก้นทะเลสาบที่อยู่ใกล้เคียงก็เปล่งประกายด้วยรัศมีอันบริสุทธิ์เช่นกัน และพลังดาบที่เวียนว่ายอยู่ในน้ำก็เริ่มรวมตัวกันเมื่อพลังของวงแหวนอาคมได้ถูกเปิดใช้งานอย่างเต็มที่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร