หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2465

เฉินผิงคืนเสี้ยวแก่นน้ำพี้ให้กับปรมาจารย์ค้อนเหล็ก

หลังจากได้เสี้ยวแก่นน้ำพี้มาครอบครองแล้ว ปรมาจารย์ค้อนเหล็กก็ขอบคุณเฉินผิงอย่างมาก ชิ้นส่วนนี้เป็นสมบัติอันล้ำค่าสำหรับหลายๆ คน แต่เฉินผิงกลับยอมส่งคืนให้กับสำนักของพวกเขาโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย!

ความรู้สึกของผู้อาวุโสดาบที่มีต่อเฉินผิงเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง คลื่นแห่งความอับอายถาโถมเข้าใส่เขาขณะที่เขานึกถึงคำเยาะเย้ยที่เขาได้พูดกับเฉินผิงครั้งแรก

ในที่สุด ผู้อาวุโสดาบก็เข้าใจขอบเขตของความสามารถและจิตใจอันดีงามของเฉินผิง

“พ่อหนุ่ม ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านายจะคืนเสี้ยวแก่นน้ำพี้โดยไม่ลังเล ดูเหมือนว่ากระบี่พิฆาตมังกรจะกลับมาอยู่ในมือของนายแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่านายสามารถใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ ตามที่ได้สัญญาไว้ ถ้านายสามารถเอามันกลับมาได้ ฉันจะช่วยเหลือในการซ่อมแซมและปรับแต่งมัน ตอนนี้นายทำสำเร็จแล้ว ฉันขอให้นายมอบกระบี่พิฆาตมังกรให้ฉัน” ผู้อาวุโสดาบกล่าว

“ผู้อาวุโสดาบ กระบี่พิฆาตมังกรได้รับการบูรณะอย่างสมบูรณ์แล้ว และพลังของมันยังเหนือกว่าก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพื่อฟื้นฟูให้กับผมอีกแล้ว” เฉินผิงเกล่าวพร้อมใบหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ

กระบี่พิฆาตมังกรได้รับการซ่อมแซมจนสมบูรณ์แล้ว มันได้ดูดซับพลังดาบที่ทรงพลังไว้เป็นจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้น พลังของมันได้ก้าวขึ้นสู่ระดับใหม่ ดังนั้นเฉินผิงจึงไม่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสดาบอีกต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร