หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2499

เมื่อเฉินผิงสังเกตดูสิ่งรอบข้าง เขาก็ตระหนักว่าได้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง มันไม่ใช่ภูมิประเทศของอาณาจักรลับแห่งสำนักเวิ่นเต้าที่คุ้นเคยอีกต่อไปแล้ว

เมื่ออวี๋เชียนและคนอื่นๆ ได้ยินคำพูดของหัวเฟิ่ง พวกเขาก็รู้สึกตกตะลึงเช่นเดียวกัน

ต่อให้พวกเขาจะใฝ่ฝันถึงการฟื้นฟูพลังวิญญาณมาโดยตลอด ทว่ายามนี้ความรู้สึกไม่สบายใจและหวาดหวั่นอย่างไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้นกับพวกเขาจริงๆ การฟื้นฟูพลังวิญญาณนำมาซึ่งความรู้สึกถึงวิกฤตอย่างลึกซึ้งที่ทำให้เกิดภาพสะท้อนที่เกินกว่าความตื่นเต้นในทีแรก

เมื่อมีการฟื้นฟูพลังวิญญาณกับการล่มสลายของอาณาจักรลับก็ทำให้เกิดปัญหาอีกอย่างหนึ่งคือ ผู้เป็นที่รักของพวกเขาได้เผยตัวแก่โลกมนุษย์และพวกเขาก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกมนุษย์

“ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้เล่า? ทำไมกัน? ฉันขัดขวางการฟื้นฟูพลังวิญญาณไม่สำเร็จ แต่... ฉันไม่เห็นวี่แววที่พิธีฟื้นฟูพลังวิญญาณจะทำงานเลยนะ”

เฉินผิงรู้สึกสับสนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พิธีฟื้นฟูพลังวิญญาณไม่มีวี่แววว่าจะทำงานเลย เขากับหนิงจื้อเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการปลุกกระตุ้น ทว่ายามนั้นพวกเขาสองคนกำลังต่อสู้กัน เช่นนั้นพิธีฟื้นฟูพลังวิญญาณจะทำงานได้ยังไงเล่า?

เฉินผิงไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เขาจึงหันกลับไปทางต้าเหนิงแล้วสังเกตเห็นว่าต้าเหนิงยังคงเหาะอยู่นิ่งๆ ทั้งยังมองเห็นแค่ครึ่งเดียวและมีสีหน้าไร้อารมณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร