หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2570

หูอี้เซียวตกตะลึง รอยยิ้มบนใบหน้าของเขาก็ค้างอยู่อย่างนั้น เขามองไปที่ยี่เหอด้วยความเหลือเชื่ออย่างถึงที่สุดและถามว่า “ราชายี่เหอ คุณหมายความว่ายัง? จะยอมเป็นศัตรูกับสำนักอวี้ติ้งเพื่อไอ้เด็กนี่งั้นหรือ? คุณต้องเข้าใจถึงผลที่ตามมาถ้าคิดจะต่อต้านสำนักอวี้ติ้ง จะไม่มีใครอยากกลั่นยาให้นครแห่งจักรวรรดิอสูร และอาจมีมือที่สามรวมกำลังกันเพื่อโค่นอำนาจคุณ!” หูอี้เซียวพูดขู่ยี่เหอ เขาลืมนึกถึงท่าทีของยี่เหอที่มีต่อเฉินผิงไปเสียสนิท

การที่เฉินผิงสามารถเอ่ยตักเตือนยี่เหอได้เหมือนกับเด็กคนหนึ่ง แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาให้ความนับถือกับเฉินผิงมากกว่าที่ให้หูอี้เซียวเป็นร้อยเท่า

“ต่อให้ตอนนี้คุณพยายามจะเล่นงานผม คุณก็ยังต้องคุกเข่าต่อหน้าคุณเฉิน!”

หลังจากที่ยี่เหอพูดจบ รัศมีที่น่าสะพรึงกลัวก็พวยพุ่งออกมาจากร่างของเขาทันที รัศมีมีกลิ่นคาวเลือดและความดุร้ายอันรุนแรงของเผ่าพันธุ์อสูร

เมื่อสัมผัสได้ถึงรัศมีมหาศาลของยี่เหอ หูอี้เซียวก็ตัวสั่น เขาไม่เข้าใจว่าเหตุใดยี่เหอถึงได้เป็นปฏิปักษ์กับเขาเพื่อเด็กเหลือขออย่างเฉินผิง และถึงกับยอมเอานครแห่งจักรวรรดิอสูรเข้าเสี่ยง

“คุกเข่า แล้วคุณจะได้ออกไป ไม่อย่างนั้น...” ดวงตาของเฉินผิงเปล่งประกายด้วยจิตสังหารรุนแรงขณะที่เขาจ้องมองหูอี้เซียวที่กำลังตัวสั่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร