หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2600

ด้วยความแข็งแกร่งของเฉินผิงในปัจจุบัน มันดูจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากเล็กน้อยหากเขาคิดที่จะทำลายสำนักอวี้ติ้ง และต่อให้เขาทำเช่นนั้น เขาก็จะไม่ได้รับประโยชน์ใดๆ อยู่ดี

แต่ถ้าหากเขาสามารถทำให้สำนักอวี้ติ้งมาอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาได้ ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือการครอบครองทรัพยากรที่มีอยู่มากมายของสำนัก เขาก็จะสามารถใช้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อบรรลุผ่านระดับผู้จำแลงและก้าวเข้าสู่ระดับกึ่งเซียนได้ เมื่อทำสำเร็จ เขาก็ไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ บนภูเขาอีกต่อไป

และตอนนั้น เฉินผิงก็สามารถใช้อิทธิพลของสำนักอวี้ติ้งเพื่อเป็นประโยชน์ในการตามหาซูอวี่ฉี หัวเฟิ่งและคนอื่นๆ

นอกจากนี้ เมื่อเขามีพลังที่มากพอ เขาก็จะสามารถช่วยยี่เหอรวมใจกับราชาทั้งสามและประมุขทั้งสี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ เมื่อนั้น เฉินผิงก็จะสามารถสั่งการเผ่าพันธุ์อสูรได้เกือบทั้งหมด และนั่นจะยิ่งทำให้ง่ายต่อการขยายอิทธิพลของเขาในอาณาจักรนิรันดร์

เนี่ยเหิงเริ่มรู้สึกมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อเขาสัมผัสได้ถึงความลังเลใจของเฉินผิง เขารีบพูดเสริมด้วยความตื่นเต้นว่า “ถ้านายไว้ชีวิตฉันละก็ ฉันสาบานว่าจะจงรักภักดีและเชื่อฟังคำสั่งของนายทุกอย่าง ฉันรู้ว่านายคงไม่เชื่อใจฉัน ฉันสามารถมอบวิญญาณของฉันให้นายเก็บไว้ก็ได้ ถ้าฉันแสดงความไม่ซื่อสัตย์ออกมาเมื่อไหร่ นายก็สามารถฆ่าฉันได้ทุกเมื่อ”

เนี่ยเหิงเพิ่มเดิมพัน เพราะเขากลัวว่าจะไม่สามารถเกลี้ยกล่อมเฉินผิงได้

เขารู้สึกหวาดกลัวและสิ้นหวังอย่างถึงที่สุด เมื่อมองอู๋เฟยอวี่ที่ชีวิตกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย ความรู้สึกหวาดกลัวก็คืบคลานเข้ามาในหัวใจของเนี่ยเหิงทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร