หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2606

"คุณหวง คุณมีความมั่นใจแค่ไหน?” หนิงไฉ่เฉินถามหวงเย่าซือด้วยความรู้สึกหวั่นใจ “รัศมีของท่านผู้อาวุโสหนิงนั้นหนิงอ่อนแอมากในตอนนี้ หากให้ยาที่รุนแรงเกินไปแก่เขา เกรงว่าร่างกายของเขาจะทนไม่ไหวและถึงคราวต้องจากไปจริงๆ”

การคืนชีพหนิงเหล่าจู อาจส่งผลโดยตรงต่ออนาคตของตระกูลหนิง ถ้าหนิงเหล่าจูฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้จริงๆ สถานะของตระกูลของพวกเขาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

หนิงเหล่าจูเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลอย่างแท้จริงเมื่อพันปีก่อน เขาอาจประสบความสำเร็จไปถึงระดับมหายาน หากเป็นเช่นนั้น ก็แปลว่าเขาอยู่ไม่ไกลจากการบรรลุเข้าสู่ภาวะอมตภาพ

“โปรดจงวางใจ คุณหนิง ฉันมีความมั่นใจถึงเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ แต่ทว่ารัศมีของท่านอาวุโสหนิงนั้นเปราะบางเกินไป แม้ว่าเขาจะฟื้นขึ้นมาได้ เขาก็จำเป็นจะต้องฟื้นความแข็งแกร่งของเขาทีละนิดๆ” หวงเย่าซือตอบด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

"ไม่เป็นไร ตราบใดที่ผู้อาวุโสหนิงฟื้นคืนชีพได้ ผมจะจัดหาทรัพยากรทั้งหมดของตระกูลมาให้เขา ผมเชื่อว่าเขาจะฟื้นตัวได้ในไม่ช้า” หนิงไฉ่เฉินกล่าวอย่างเริงร่า

หวงเย่าซือพยักหน้า จากนั้นเขาก็ค่อยๆ เดินไปหาหนิงเหล่าจู ก่อนจะใช้มือแง้มปากของร่างที่อยู่ตรงหน้าอย่างเบามือและใส่ยาเข้าไป

เม็ดยานั่นละลายในปากของเขาทันที วินาทีต่อมา รัศมีพลังอันแผ่วเบาก็เริ่มปกคลุมร่างของหนิงเหล่าจู

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร