หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2656

เมื่อเฉินผิงเห็นผู้อาวุโสสามก็คลายมือที่จับหลิ่วหรูเยี่ยนเอาไว้แล้วพูดว่า “ผู้อาวุโสสาม โปรดอธิบายให้เธอฟังเร็วๆ เข้าเถอะ ต่อให้ผมกระโดดลงแม่น้ำเหลืองก็ไม่อาจลบล้างมลทินได้แล้ว คุณหนูใหญ่ของคุณมั่นใจว่าผมทำเรื่องไม่งามกับเธอแล้วคิดจะให้ผมคืนความบริสุทธิ์ของตัวเองคืนมา!”

เมื่อผู้อาวุโสสามเข้าใจสถานการณ์แล้วก็รีบอธิบายให้ฟังว่า “คุณหนู ผมเชิญคุณเฉินให้มารักษาอาการป่วยของคุณเอง เพราะคุณต้องพิษและยังคงไม่รู้สึกตัวมาเป็นปีๆ ต่อให้ผมพยายามสักแค่ไหน ผมก็ทำให้คุณฟื้นขึ้นมาไม่ได้ ทั้งหมดต้องขอบคุณคุณเฉินที่ทำให้คุณฟื้นคืนสติ”

“คุณเฉินงั้นรึ?” หลิ่วหรูเยี่ยนตกตะลึง “ไม่ใช่ว่าเขาเป็นศิษย์ของท่านหรอกหรือ?”

“คุณหนู ให้ผมอธิบายก็แล้วกัน คุณเฉินกลายเป็นศิษย์ของผมแล้วเข้าร่วมสำนักอวี้ติ้งเพื่อเข้าถึงชลาธารโอสถ...” ผู้อาวุโสสามเริ่มเล่าเรื่องความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในสำนักอวี้ติ้งตลอดสองสามปีที่ผ่านมาให้หลิ่วหรูเยี่ยนฟัง

ยิ่งหลิ่วหรูเยี่ยนล่วงรู้มากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งโกรธแค้นมากขึ้นเท่านั้น ปรากฏว่าหูอี้เซียวใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านการรักษาของสำนักอวี้ติ้งเพื่อสั่งสมความมั่งคั่งมหาศาลและรวบรวมทรัพยากรสำหรับการฝึกบำเพ็ญฌานอย่างล้นเหลือทำให้เธอโกรธจนควันออกหู

พ่อของเธอก่อตั้งสำนักอวี้ติ้งด้วยหลักการรักษาและช่วยเหลือผู้เจ็บไข้ได้ป่วย ทั้งยังให้ความสำคัญกับความเห็นอกเห็นใจมากกว่าเงินทองของมีค่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร