หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2657

เมื่อหลิ่วหรูเยี่ยนได้ยินเช่นนั้นก็โกรธจัดอย่างที่คาดคิดเอาไว้ เธอกำลังจะลงไม้ลงมือกับเฉินผิง แต่ผู้อาวุโสสามก็รีบเข้ามาขวาง

“คุณหนู คุณเฉินไม่ใช่คนแบบนั้นแน่ๆ เขาแค่ล้อคุณเล่นเท่านั้น ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อแตะเนื้อต้องตัวคุณหรอก ผมบอกได้เลยว่าคุณเฉินน่าจะคบหาผู้หญิงมานับไม่ถ้วน คุณหนู ถึงแม้ว่าคุณจะหุ่นดีและมีหน้าตาโดดเด่น แต่ผมคิดว่าคุณเฉินไม่สนใจในตัวคุณหรอกครับ” ผู้อาวุโสสามรีบอธิบายโดยละเอียด

“ผู้อาวุโสสาม คุณช่างปราดเปรื่องนัก ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณจะมองออกด้วย” เฉินผิงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกทึ่ง ผู้อาวุโสสามรู้ว่าฉันมีผู้หญิงนับไม่ถ้วนได้ยังไงกันนะ?

“คุณเฉิน ครั้งแรกที่ผมพาคุณมาที่นี่เพื่อช่วยรักษาคุณหนู ผมสังเกตเห็นสายตาเฉยชาตอนที่คุณมองเธอ คุณไม่มีความคิดสกปรกกับเธอแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นพอคุณบอกว่าไม่ได้แตะต้องคุณหนู ผมก็เลยเชื่อคุณยังไงล่ะ” ผู้อาวุโสสามอธิบายให้ฟัง

เมื่อหลิ่วหรูเยี่ยนได้ยินคำพูดของผู้อาวุโสสามก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอยากเอาชนะอยู่ในใจ

“เฉินผิง บอกฉันที คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสแตะต้องฉันเพราะฉันไม่สวยเท่ากับผู้หญิงที่คุณคบหาด้วยใช่ไหม?” เธอสงสัยเอามากๆ ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ลงมือกับเธอ

“รูปร่างหน้าตาของคุณถือว่าค่อนข้างต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของบรรดาผู้หญิงหลายๆ คนของผม” เฉินผิงเจตนาประเมินหรูเยี่ยนพลางกล่าวขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร