หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2701

“อย่าแตกตื่น! ฉันรู้ว่าเจ่อเยี่ยนแข็งแกร่งแค่ไหน เฉินผิงคงใช้อุบายบางอย่างระหว่างการต่อสู้ แม้ว่าเขาจะเอาชนะเจ่อเยี่ยนได้ แต่เขาก็ต้องบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ไม่จำเป็นต้องกลัวเขา! พวกคุณควรใช้โอกาสนี้ล้างแค้นให้เจ่อเยี่ยน!” ผู้อาวุโสรองพูดเสียงดัง เขากลัวว่าผู้ใช้วิชามารจะหนีไปจนหมด

เมื่อได้ยินเช่นนั้น พวกที่เสียขวัญก็ตั้งสติได้ทันที

การต่อสู้ระหว่างเฉินผิงและเจ่อเยี่ยนนั้นช่างน่าหวาดหวั่น แม้ว่าเฉินผิงจะสังหารเจ่อเยี่ยนไปแล้ว แต่เขาก็ไม่น่าจะออกมาจากคาถาย้ายมิติได้โดยไร้รอยขีดข่วน บางทีเขาอาจจะอยู่ในสภาพอ่อนแออย่างถึงที่สุด แสร้งทำเป็นนิ่งเฉยในขณะที่พยายามซ่อนอาการบาดเจ็บของตัวเอง!

เฉินผิงจ้องมองไปที่ผู้อาวุโสรอง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเหยียดหยาม “ถึงจะบาดเจ็บ แต่ผมก็ยังสามารถฆ่าคุณได้เพียงแค่ดีดนิ้ว คุณกล้าสู้กับผมไหมล่ะ?”

เฉินผิงจงใจยั่วยุผู้อาวุโสรอง เนื่องจากผู้อาวุโสรองอ้างว่าเขาบาดเจ็บและไม่มีพิษสงต่อผู้ใช้วิชามารคนอื่นๆ เขาจึงตั้งใจยั่วโมโหอีกฝ่าย

หากผู้อาวุโสรองกล้ายอมรับคำท้า เฉินผิงก็สามารถเอาชนะเขาแบบตัวต่อตัวได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม หากผู้อาวุโสรองปฏิเสธ ผู้ใช้วิชามารพวกนั้นคงจะกังขากับสิ่งที่เขาพูดก่อนหน้านี้แน่นอน

ผู้อาวุโสรองไม่คาดคิดว่าเฉินผิงจะใช้ไม้นี้ เขาตั้งใจที่จะให้พวกผู้ใช้วิชามารไปสู้กับเฉินผิง แต่มาตอนนี้ผู้อาวุโสรองไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องลงมือเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร