หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2764

ฉีเถี่ยเฉาได้แต่อ้าปากค้างและมองเฉินผิงด้วยความตกใจ ท่าทางของเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกยากจะเชื่อ เขาคิดว่าการจัดการกับอีกฝ่ายนั้นจะเป็นเพียงเรื่องง่ายๆ เท่านั้น เนื่องจากเขาอยู่ในระดับกึ่งเซียนขั้นที่ห้า แต่เขากลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดฝัน เขาถูกพลังกระแทกจนเซถอยกลับมาจากการโจมตีของเฉินผิงเพียงครั้งเดียว

ทันใดนั้น ความงุนงงของเขาก็ถูกแทนที่ด้วยความอับอาย มีผู้คนมากมายอยู่ที่นี่ต่างรู้เห็นเป็นพยาน ผู้อาวุโสของสำนักเฟ่ยเทียน กลับถูกโต้กลับโดยคนหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่า นั่นนับเป็นความอัปยศอดสูอย่างยิ่งต่อสำนักเฟ่ยเทียน

สีหน้าของหญิงชราที่อยู่ข้างๆ เขาเปลี่ยนไปเช่นกัน เธอจ้องเขม็งไปยังเฉินผิงและตะคอกออกมาว่า “แกกล้าดียังไงมาปิดบังความสามารถที่แท้จริงของตัวเองและเล่นตลกกับเราราวกับเป็นคนโง่แบบนี้ ไอ้หนู!”

เธอเชื่อมั่นว่าระดับพลังของเฉินผิงไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นจากภายนอกอย่างแน่นอน เขาต้องปกปิดความสามารถของเขาไว้ ไม่เช่นนั้นแล้ว เขาคงไม่มีทางทำให้ฉีเถี่ยเฉากระเด็นออกไปด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

สามจอมโจรที่อยู่ข้างหลังเฉินผิงตกตะลึงที่สุดท่ามกลางทุกคนที่นั่น เพราะพวกเขารู้ดีถึงความสามารถของฉีเถี่ยเฉา คนทั่วไปไม่มีทางเอาชนะผู้ฝึกบำเพ็ญฌานเช่นเขาได้อย่างง่ายดายเช่นนี้

ยังไงเสีย พวกเขาก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉีเถี่ยเฉาอยู่ดี ถ้าไม่ใช่เพราะพวกเขามีความสามารถในการเคลื่อนย้ายมวลสารและความเจ้าเล่ห์ที่พวกเขาหาเลี้ยงชีพด้วยการขโมยมาโดยตลอด พวกเขาก็คงจะตายด้วยน้ำมือของสำนักเฟ่ยเทียนไปนานแล้ว

เมื่อเห็นเฉินผิงเอาชนะฉีเถี่ยเฉาอย่างง่ายดาย พวกเขาก็รู้สึกโล่งอกที่เลือกติดตามชายผู้นี้ในเวลานั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร