หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2927

“คุณหลิงครับ พื้นที่ดินแดนอุดรวิทูรนั้นกว้างใหญ่และไร้ขอบเขต ผมเกรงว่าการจะหาตัวใครสักคนนั้นค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ยากเกินไป” ผู้พิทักษ์คนหนึ่งกล่าว

“ชางฮู่ฝ่า เราสามคนสามารถแยกย้ายกันค้นหาได้ ต่อให้พวกเขาหนีรอด แต่พวกเขาก็คงจะหนีไปได้ไม่ไกล เมื่อเราเจอตัวพวกเขาแล้วละก็จงควบคุมตัวพวกเขาเอาไว้ให้หมด หากเป็นไปไม่ได้ อย่างน้อยก็จับไอ้เด็กเหลือขอที่สามารถใช้เพลิงปีศาจมาให้ได้!” หลิงหลงออกคำสั่ง

"คุณหลิงครับ นั่นฟังดูไม่ใช่ความคิดที่ดีเลยนะครับ ถ้าคุณดำเนินการเรื่องนี้เพียงลำพังมันออกจะเสี่ยงเกินไปสักหน่อยนะครับ หากมีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ ท่านมารอเวจีจะต้องตำหนิพวกเราอย่างแน่นอน” ชางฮู่ฝ่ากล่าวอย่างกังวล

“หึ! ไม่จำเป็นต้องกลัวผู้ฝึกบำเพ็ญฌานพวกนั้นหรอกนะ ต่อให้พวกเขาจะมีแส้ปราบมารในครอบครอง แล้วพวกเขาจะทำอะไรได้?” หลิงหลงตะคอกพร้อมกับระเบิดพลังระดับกึ่งเซียนขั้นสูงสุดที่เก้าออกมา

สิ่งเดียวที่หลิงหลงแสวงหาในตอนนี้คือโอกาส เมื่อเธอได้รับมันแล้ว เธอสามารถบรรลุผ่านระดับกึ่งเซียนและก้าวไปสู่ระดับพลังขั้นผู้ทุกข์ยากได้

เมื่อเธอผ่านด่านไปถึงผู้ทุกข์ยากได้ เธอก็สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ฝึกวิชามารกึ่งนิรันดร์ได้ และโอกาสนั้นอาจขึ้นอยู่กับเฉินผิงผู้เชี่ยวชาญการใช้เพลิงปีศาจ

ดวงตาของหลิงหลงลุกโชนด้วยความกระหายอันแรงกล้า

“คุณเป็นอัจฉริยะ คุณหลิง นั่นทำให้คุณไม่กลัวมนุษย์ผู้ฝึกบำเพ็ญฌานที่ไร้ค่าพวกนั้น” ชางฮู่ฝ่ารีบพูดจาประจบประแจงหลิงหลงทันที

“พวกเรารีบแยกย้ายกันออกไปตามหาเถอะ ไม่อย่างงั้น หากพวกมันหนีรอดไปได้ พวกเราคงไม่มีใครสามารถทนรับโทษจากท่านอาจารย์ได้แน่นอน!”

เมื่อพูดจบ หลิงหลงก็กระโดดขึ้นไปและหายตัวไปในที่ราบที่เต็มไปด้วยหิมะอันกว้างใหญ่

ผู้พิทักษ์ทั้งสองสบตากันก่อจะแยกย้ายออกไปค้นหาในทิศทางของพวกเขา

อีกทางด้านหนึ่ง เฉินผิงและพรรคพวกของเขากำลังหนีเอาชีวิตรอดอย่างสิ้นหวัง

เนื่องจากเฉินผิงกล่าวว่าผู้ฝึกวิชามารที่กำลังไล่ตามพวกเขามานั้นมีพลังที่น่าเกรงขามมาก ซึ่งนั่นจะต้องเป็นความจริงอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร