หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 294

ในขณะที่กู่เวิ่นเทียนทำอะไรไม่ได้นั้น บรรยากาศภายในนั้นก็ดุเดือดเป็นอย่างมาก แต่จู่ๆ ประตูห้องส่วนตัวก็ถูกเปิดออก พร้อมมีชายวัยกลางคนที่สวมใส่ชุดสูทเดินเข้ามา!

ผู้ชายคนนี้คือหลิงเจิ้งชวน มือหนึ่งของเมืองหงเฉิง เขาตรงมาที่นี่ทันทีหลังจากที่เว่ยคุนอันมาที่เมืองหงเฉิง!

"เว่ยคุนอัน ที่นี่คือเมืองหงเฉิง ไม่ใช่เมืองเสิ่งเฉิงคุณทําร้ายคนอื่นในถิ่นของผมตามใจชอบแบบนี้ ไม่เห็นผมอยู่ในสายตาเลยงั้นเหรอ"

หลิงเจิ้นชวนมองบอดี้การ์ดตระกูลซูเหล่านั้นที่ล้มตัวนอนอยู่บนพื้น และซักถามด้วยสีหน้าเย็นชา

การมาถึงของหลิงเจิ้นชวนทําให้เว่ยคุนอันรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาไม่คิดว่าแค่ตระกูลซูจะกระทบไปถึงหลิงเจิ้นชวนผู้เป็นมือหนึ่งเมืองหงเฉิง แม้ว่าตระกูลซูจะเป็นผู้ที่รวยที่สุดในเมืองหงเฉิง แต่พวกเขาก็ไม่มีความสามารถที่จะทําให้ผู้นําของเมืองมาช่วยออกหน้าได้!

เขาไม่รู้ว่าที่หลิงเจิ้นชวนมาที่นี่ไม่ใช่เพื่อตระกูลซู แต่มาเพื่อเฉินผิงต่างหาก!

"นายกเทศมนตรีหลิง เรื่องนี้ผมหวังว่าคุณจะไม่เข้ามาแทรกแซง ทำหน้าที่นายกเทศมนตรีของคุณให้ดี แล้วพวกเราก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน!"

เว่ยคุนอันรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยกับการมาของหลิงเจิ้นชวน แต่เขาเองก็ไม่ได้กลัวหลิงเจิ้นชวน แค่นายกเทศมนตรีเล็กๆ ในเมืองหงเฉิง ไม่ได้อยู่ในสายตาเว่ยคุนอันแม้แต่นิด เมื่ออยู่ในเมืองเสิ่งเฉิง ข้าราชการที่มากินข้าวและดื่มกับเว่ยคุนอัน มีคนตำแหน่งต่ำกว่าหลิงเจิ้นชวนที่ไหนกัน!

"ที่นี่คือถิ่นของผม ผมมีหน้าที่ปกป้องความปลอดภัยของประชาชนหงเฉิง คุณทําร้ายคนที่นี่ ผมสามารถส่งคนให้ไปจับกุมตัวคุณได้ในทันที ถ้าไม่อยากทําให้เรื่องมันใหญ่ พาคนของๆคุณกลับไปซะ แล้วผมจะทำเป็นว่าเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นมาก่อน"

เว่ยคุนอันรู้สึกโกรธเคืองกับท่าทีที่หลิงเจิ้นชวนมีต่อเขามาก

"ฮ่าๆๆ ตลกจริงๆ" จู่ๆ เว่ยคุนอันก็หัวเราะเสียงดังขึ้นมาอย่างฉับพลัน

"ผมจะนั่งรออยู่ตรงนี้ ถ้าแน่จริงก็เรียกคนมาจับผมเลย ถึงเวลาถ้าผมไม่ได้ออกจากคุกละก็ ผมยอมเปลี่ยนแซ่ตามคุณเลย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร