หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2959

“พ่อครับ ดูสิ! มีคนอยู่ตรงนั้นด้วยล่ะ” หนิงชั่นเอ่ยพลางชี้ไปที่เฉินผิงและพรรคพวกของตัวเองที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล

เมื่อสังเกตเห็นกลุ่มคนที่อยู่ข้างหน้า หนิงไฉ่เฉินเองก็ขมวดคิ้วและมีสีหน้าตึงเครียด อย่างไรเสียผู้บำเพ็ญเพียรทุกคนก็มาที่นั่นเพื่อตามหาสมบัติ

“คุณเฉิน ดูตรงนั้นสิ มีคนใกล้เข้ามาทุกทีๆ แล้ว” ตอนนี้เกาฉีเซิ่งเองก็สังเกตเห็นคนตระกูลหนิง

เฉินผิงแหงนหน้ามอง จากนั้นก็ปลดปล่อยคลื่นปราณสัมผัสปริมาณมหาศาลใส่กลุ่มผู้มาใหม่

ถึงแม้ว่าการที่คนแปลกหน้าใช้ปราณสัมผัสมาตรวจสอบกันโดยไม่มีเหตุผลจะถือว่าเป็นเรื่องไร้มารยาท แต่เมื่ออยู่ในอาณาบริเวณอันกว้างใหญ่ไพศาลที่เต็มไปด้วยหิมะปริมาณมหาศาลก็ต้องหัดระแวดระวังอย่าได้หยุดหย่อน

เฉินผิงอยากจะตรวจสอบว่าคนพวกนั้นเป็นใครและประเมินระดับพลังฝึกบำเพ็ญฌานของพวกเขาด้วย ถ้าอีกฝ่ายน่ากลัวมากๆ พวกเขาก็จะได้ฉวยโอกาสหนีไปก่อนที่จะประจันหน้ากัน

แต่ทันทีที่ปราณสัมผัสของเฉินผิงเข้าโอบล้อมคนตระกูลหนิง เขาจึงขมวดคิ้วทันที “เป็นพวกมันเองหรอกรึ? ทำไมพวกมันถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ?”

เฉินผิงพลันสัมผัสได้ว่าเป็นหนิงไฉ่เฉินและคนอื่นๆ พวกเขาเคยพบกันมาก่อน ฉะนั้นเฉินผิงจึงคุ้นเคยกับรัศมีพลังของหนิงไฉ่เฉิน

หนิงไฉ่เฉินเองก็รู้สึกได้ว่ามีคนใช้ปราณสัมผัสมาตรวจสอบเขา วี่แววโทสะแล่นผ่านใบหน้าของเขาไปพลางกล่าวขึ้นมาว่า “เตรียมพร้อมรบ”

หลังจากเตือนทุกคนให้เตรียมพร้อมแล้ว เขาก็ก็รีบพุ่งไปทางกลุ่มของเฉินผิง

เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ หนิงชั่นก็สังเกตเห็นซากศพของเหยี่ยวสายฟ้ากระหายเลือดทั้งสามตัวอยู่บนพื้นอย่างรวดเร็ว

“บัดซบเอ๊ย! เป็นแกที่ฆ่าเหยี่ยวสายฟ้ากระหายเลือดของพวกเรางั้นรึ? แกรนหาที่ตายใช่ไหม?” หนิงชั่นแผดเสียงตะโกนแล้วสั่งให้คนตระกูลหนิงล้อมฝ่ายเฉินผิงเอาไว้

นับตั้งแต่หนิงไฉ่เฉินกินผลอัสนีสวรรค์และเลื่อนขึ้นสู่ระดับกึ่งเซียนขั้นเก้าชั้นสูงสุด หนิงชั่นกลับยิ่งโอหังขึ้นมาก เพราะคิดว่าตอนนี้บิดาของตนเป็นผู้ไร้เทียมทาน

หนิงไฉ่เฉินจ้องมองเฉินผิงด้วยสายตาไม่เป็นมิตร ความจงเกลียดจงชังของเขาไม่ได้เกิดจากการที่อีกฝ่ายสังหารเหยี่ยวสายฟ้ากระหายเลือด แต่เป็นเพราะผลอัสนีสวรรค์

ตอนนั้นเฉินผิงเอาผลอัสนีสวรรค์สามลูกมาจากต้นอัสนีสวรรค์ในถ้ำราชันย์เหยี่ยว

เมื่อมองมายังเฉินผิงที่เพิ่งจะเป็นแค่ผู้บำเพ็ญเพียรระดับกึ่งเซียนขั้นสี่ หนิงไฉ่เฉินก็คิดว่าเฉินผิงยังไม่ได้กินผลอัสนีสวรรค์ทั้งสามลูก ถ้าหากผลอัสนีสวรรค์ทั้งสามลูกยังอยู่ในมือของมัน เช่นนั้นมูลค่าของพวกมันก็ไม่ด้อยไปกว่ายาวิญญาณน้ำแข็งเลย! ถ้าฉันได้ผลอัสนีสวรรค์ทั้งสามลูกมา ไม่ว่าฉันจะค้นหาตำแหน่งขุมสมบัติพบหรือไม่ก็ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร