หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3033

หลังจากที่มารเฒ่ากลืนยาวิญญาณน้ำแข็งลงไป พลังวิญญาณของเขาก็ค่อยๆ ฟื้นคืน แม้แต่ความแข็งแกร่งก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน

เฉินผิงแทบจะสำลักความโกรธออกมาเมื่อได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันตั้งใจจะมอบยาวิญญาณน้ำแข็งนี้ให้แก่ท่านหญิงแห่งเมืองเจียหลิง เพื่อช่วยให้ยี่เหอได้รับการรักษา! แล้วฉันควรจะทำยังไงดีในเมื่อตอนนี้ยาวิญญาณน้ำแข็งได้หายไปแล้ว?

หนิงไฉ่เฉินและคนอื่นๆ ตกตะลึงอย่างมากเมื่อเห็นว่ามารเฒ่าสามารถรอดชีวิตมาได้และยังได้รับพลังกลับคืนมา ตอนนี้เฉินผิงดูอ่อนแอมาก และดูเหมือนว่าจะไม่แข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้กับเจ้ามารเฒ่านั่นได้! ตอนนี้พวกเราควรจะทำยังไงดี?

“ช่างน่าเสียดาย! ฉันตั้งใจจะใช้ยาเม็ดนั้นเพื่อสร้างกายเนื้อของฉันขึ้นมาใหม่ แต่ตอนนี้ฉันใช้มันไปแล้ว ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของแก ฉันจะฆ่าแก!” มารเฒ่าจ้องไปที่เฉินผิงอย่างเย็นชา

เฉินผิงกัดฟันกรอดและกำกระบี่พิฆาตมังกรเอาไว้แน่น ฉันใช้วิชาขั้นสูงสุดไปถึงสองวิชา! ไอ้มารเฒ่ายังมีชีวิตอยู่ได้ยังไงกัน? ตอนนี้ฉันงเป็นฝ่ายเสียเปรียบซะแล้วสิ!

มารเฒ่าโบกมือเล็กน้อย พลังลมอันน่าสะพรึงก็พัดผ่านเข้ามา เพียงไม่กี่วินาที ทั่วทั้งห้องโถงก็เต็มไปด้วยหมอกสีดำ

รอบตัวของเฉินผิงมืดสนิท เขารีบจึงปลดปล่อยพลังปราณสัมผัสออกมาอย่างรวดเร็ว แต่เขาก็ไม่สามารถสัมผัสถึงผู้อื่นได้เลย

“นี่มันไม่ถูกต้อง!” เฉินผิงขมวดคิ้ว ถึงหมอกดำจะบดบังการมองเห็นของฉัน แต่มันก็ไม่สามารถปิดกั้นพลังปราณสัมผัสของฉันได้นี่นา!

เฉินผิงไม่สามารถสัมผัสได้ถึงวิญญาณที่อยู่รอบตัวเขาแม้แต่น้อย มันเหมือนกับว่าเขากำลังอยู่เพียงลำพังผู้เดียว

“จี้อวิ๋น! เกาฉีเซิ่ง! เหล่าซุน!” เฉินผิงตะโกนจนสุดเสียง ปราณสัมผัสของฉันถูกปิดกั้น แต่ฉันก็น่าจะยังสามารถได้ยินเสียงคนอื่นได้ จริงมั้ย?

เฉินผิงยังคงตะโกนต่อไป แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา

เฉินผิงขมวดคิ้วเป็นปมแน่นยิ่งขึ้น ก่อนที่เขาจะเหวี่ยงหมัดออกไป

แสงสีทองจากหมัดของเขาถูกส่งออกไปทุกทิศทุกทางทันที

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร