หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3043

ณ ขณะนั้น มีเพียงแค่เฉินผิง เกาฉี่เฉียงและหลัวหลงเหมินเท่านั้นที่อยู่ในห้องอาหาร

บนโต๊ะเต็มไปด้วยอาหารนานาชนิดที่น่าลิ้มลอง นับเป็นเรื่องท้าทายไม่น้อยสำหรับผู้ใดก็ตามที่สามารถเตรียมอาหารเลิศรสในดินแดนอุดรวิทูรเช่นนี้

"คุณเฉิน คุณคงจะสงสัยสิว่าทำไมผู้นำของผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลและผมซึ่งเป็นผู้นำของตระกูลเกาถึงสามารถนั่งโต๊ะทานอาหารร่วมกันได้” เกาฉี่เฉียงเริ่มบทสนทนา

เฉินผิงพยักหน้า แท้จริงแล้วเขาสงสัยเรื่องนี้อย่างมาก

“คุณเฉิน ขอพูดตามตรง ถ้าไม่ใช่เพราะการปรากฏตัวของพวกมารในดินแดนอุดรวิทูรนี้ บางทีกลุ่มของเราอาจจะยังคงต่อสู้กันอยู่ แต่จำนวนของพวกมารที่เพิ่มขึ้นนั้นหมายความว่าหากเรามัวแต่มาต่อสู้กันเอง เราก็จะยิ่งเปิดโอกาสให้มารพวกนี้ได้กําเริบเสิบสาน ในระหว่างการตามล่าหาสมบัติ เราได้ทำลายล้างพวกมารไปเป็นจำนวนไม่น้อย อีกทั้งเรายังสามารถสังหารผู้พิทักษ์สองคนที่เป็นเชื้อสายมารอเวจีได้อีกด้วย ตอนนี้ พวกมารคงได้รับบทเรียนจากพวกเราไปไม่มากก็น้อย ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณในความช่วยเหลือของคุณ คุณเฉิน โปรดรับคำขอบคุณจากพวกเราด้วยเถอะ”

เกาฉี่เฉียงยกแก้วขึ้น รวมไปถึงหลัวหลงเหมินก็ยกแก้วขึ้นเช่นกัน

ทั้งสองมีระดับพลังที่มากกว่าเฉินผิงอย่างมาก แต่พวกเขาก็ยังคงแสดงความเคารพต่อเฉินผิง

“เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องต่อสู้กับความชั่วร้าย” เฉินผิงตอบ “คุณชมผมมากเกินไปแล้วครับ คุณเกาฉี่เฉียง อันที่จริงแล้ว ทั้งตระกูลเกาและผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลเองต่างก็ได้ใช้ความพยายามอย่างมากที่จะแก้ไขความบาดหมางที่มีมายาวนานและให้ความร่วมมือในการต่อสู้กับพวกมาร นั่นเป็นสิ่งที่สมควรได้รับการยกย่องมากกว่าผมเสียอีก”

ทั้งสามยิ้มและยกแก้วขึ้นเพื่อดื่มอวยพรให้กัน

"คุณเกาฉี่เฉียง คุณหลัว ตอนนี้ผมได้ยาวิญญาณน้ำแข็งมาแล้ว ผมขอทราบตัวตนของท่านหญิงแห่งเมืองเจียหลิงจะได้มั้ยครับ?”

เฉินผิงสงสัยใคร่รู้เป็นอย่างมากว่าจริงๆ แล้วท่านหญิงผู้นี้เป็นใครกันแน่ เพราะดูเหมือนว่าเธอจะรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในดินแดนอุดรวิทูรนี้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องสมบัติของผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาล หรือแม้แต่ตราผนึกเทวราชาของพวกเขา

สิ่งสำคัญที่สุดคือ ท่านหญิงผู้นี้ยังรู้ถึงการมีอยู่ของยาวิญญาณน้ำแข็งในขุมสมบัติ ซึ่งนั่นเป็นความลับที่มีเพียงเหล่าผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลเท่านั้นที่ล่วงรู้

เกาฉี่เฉียงและหลัวหลงเหมินได้แต่ยิ้มให้กันก่อนพวกเขาทั้งสองจะส่ายศีรษะ

"คุณเฉิน ในเมื่อคุณได้ยาวิญญาณน้ำแข็งมาแล้ว ทำไมคุณไม่ลองไปถามท่านหญิงด้วยตัวเองล่ะ?” เกาฉี่เฉียงแนะนำ

เมื่อเฉินผิงรับรู้ได้ว่าคนทั้งสองไม่ยอมเปิดเผยความจริง เขาจึงทิ้งหัวข้อนี้ไป

ตอนที่ 3043 มากับพวกเรา 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร