หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3060

เฉินผิงตกตะลึงกับภาพที่เห็น เขาไม่เข้าใจว่า เหตุใดจู่ๆ หลัวเทียนจินจึงหายตัวไป

แต่ดูเหมือนใต้เท้าเยี่ยนจะไม่รู้สึกกังวลแม้แต่น้อย

ขณะที่เฉินผิงเต็มไปด้วยความรู้สึกประหลาดใจ แสงสีขาวก็ส่องสว่างแวววาวขึ้นตรงหน้าเขา และเพียงไม่นาน ร่างของหลัวเทียนจินก็กลับมาปรากฏขึ้นอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม คราวนี้เธอไม่ใช่ร่างวิญญาณแต่เป็นร่างคนที่มีชีวิตและมีลมหายใจ

รูปร่างหน้าตาของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แม้แต่เสื้อผ้าของเธอก็เช่นกัน

ใบหน้าของหลัวเทียนจินเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่ไม่อาจอธิบายได้

“ใต้เท้าเยี่ยน ฉันได้ร่างของฉันคืนมาแล้ว ฉันได้มันคืนมาแล้วจริงๆ...” หลัวเทียนจินตื่นเต้นมาก จากนั้นเธอก็คุกเข่าลงต่อหน้าเขา “ใต้เท้าเยี่ยน ถ้าไม่ได้รับการดูแลจากคุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันเกรงว่าฉันคงจะต้องสูญเสียจิตวิญญาณไปนานแล้ว ฉันรู้สึกซาบซึ้งเหลือเกิน...” ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ

เมื่อเห็นหลัวเทียนจินคุกเข่าต่อหน้าใต้เท้าเยี่ยน เฉินผิงก็ยิ่งพูดไม่ออก

“หลัวเทียนจิน ถ้าคุณยังขืนทำแบบนี้อีกผมจะโกรธคุณแล้วนะ...”

ใต้เท้าเยี่ยนรีบเข้าไปประคองให้หลัวเทียนจินลุกขึ้นทันที

หลัวเทียนจินมองไปที่เฉินผิงและยิ้มให้เล็กน้อย “คุณสงสัยเกี่ยวกับตัวตนของฉันใช่หรือเปล่า? คุณคงอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วฉันเป็นใคร ใช่มั้ย?”

เฉินผิงพยักหน้าทันที เขาได้เคยถามหลัวหลงเหมินและเกาฉี่เฉียงแล้ว แต่ก็ไม่มีใครสามารถให้คำตอบที่ชัดเจนกับเขาได้

เฉินผิงอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงของหลัวเทียนจิน เหตุใดเธอจึงมีความรู้เกี่ยวกับยาวิญญาณน้ำแข็งในขุมสมบัติและผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาล และเหตุใดเธอถึงได้มีตราผนึกเทวราชาอีกครึ่งหนึ่ง?

เมื่อเห็นเฉินผิงกระตือรือร้นที่จะรู้ตัวตนของเธอ เธอจึงพูดต่อว่า “จริงๆ แล้ว ฉันไม่ใช่ท่านหญิงตัวจริงของเมือเจียหลิง เจ้าเมืองที่แท้จริงคือใต้เท้าเยี่ยน... ฉันเป็นเพียงหนึ่งในสมาชิกของตระกูลกายาบรรพกาลเท่านั้น ใต้เท้าเยี่ยนเป็นคนที่คอยปกป้องฉัน...” จากนั้นเธอก็ตะโกนขึ้นไปทางชั้นบน “หลัวหลงเหมินพี่ชายที่รัก เกาฉี่เฉียง ลงมาได้แล้วล่ะ…”

ไม่นาน หลัวหลงเหมินผู้นำของตระกูลกายาบรรพกาล และเกาฉี่เฉียงผู้นำตระกูลเกาก็ลงมาจากชั้นบน ทั้งสองมองดูเฉินผิงพร้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า

พวกเขาคือคนที่ส่งฉันออกจากบ้านตระกูลเกาแล้วตอนนี้พวกเขามาปรากฏตัวที่เมืองเจียหลิงได้ยังไง? เอ๊ะ และหลัวเทียนจินก็เรียกหลัวหลงเหมินว่าเป็นพี่ชายของเธอ! นั่นแปลว่าผู้นำของตระกูลกายาบรรพกาลคือพี่ชายของท่านหญิงอย่างนั้นเหรอ? แต่เดี๋ยวนะ ใต้เท้าเยี่ยนคือเจ้าเมือง! แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเกาฉี่เฉียงกับหลัวเทียนจินคืออะไรกันแน่?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร