หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3061

นั่นจึงทำให้หลัวเทียนจินตกอยู่ในภาวะที่เศร้าหมอง

ความเมตตาที่ใต้เท้าเยี่ยนมีต่อเธอนั้นเป็นที่ประจักษ์ชัดเจน แต่ถึงอย่างไรแล้ว เรื่องของความรู้สึกนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจะบังคับกันได้

แต่เธอก็ไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับเกาฉี่เฉียงได้เช่นกัน เนื่องจากความขัดแย้งอันยาวนานระหว่างครอบครัวของพวกเขา แม้จะมีความรักซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกเหล่านั้นก็ไม่มีประโยชน์

ในไม่ช้า หลัวเทียนจินก็พบว่าตัวเองติดอยู่กับปัญหาทางอารมณ์โดยไม่มีทางออก

ท้ายที่สุด เธอจึงเลือกที่จะจบชีวิตของเธอเพื่อจบปัญหาทุกอย่าง เพราะมีเพียงความตายเท่านั้นที่จะสามารถทำให้เธอเป็นอิสระจากความขัดแย้งอันแสนทรมานเหล่านั้นได้

แต่ทว่า หลังจากที่หลัวเทียนจินจบชีวิตของเธอเอง วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของเธอกลับไม่สูญสลายไปและได้รับการช่วยเหลือเอาไว้

ร่างกายของเธอหายไปและมีเพียงวิญญาณของเธอเท่านั้นยังเหลืออยู่ หากใช้ศพของผู้อื่น เธออาจกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง แต่หลัวเทียนจินก็หาได้เต็มใจที่จะในอยู่ร่างของผู้อื่นไม่

ใต้เท้าเยี่ยนจึงนำวิญญาณของหลัวเทียนจินมาที่เมืองเจียหลิง เขาใช้ทรัพยากรมากมายหลากหลายชนิดเพื่อสร้างวงแหวนบำรุงวิญญาณขึ้นมา เพื่อให้แน่ใจว่าวิญญาณของเธอจะไม่สูญสลายไป

เธอยังคงอยู่ในวงแหวนนี้เป็นเวลาหลายปี งานของสมาคมนักกลั่นยาที่จัดขึ้นที่เมืองเจียหลิงนี้ก็มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาตัวยาที่จะสามารถช่วยให้วิญญาณของเธอฟื้นคืนร่างกายได้

การตายของหลัวเทียนจินนำไปสู่การสงบศึกระหว่างผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลและเกาฉี่เฉียง โดยที่ทั้งสองฝ่ายพยายามหาวิธีที่จะฟื้นฟูร่างกายของหลัวเทียนจิน

ต่อมาหลัวหลงเหมินได้ตัดสินใจขัดต่อความปรารถนาของบรรพบุรุษ เขาต้องการใช้ยาวิญญาณน้ำแข็งที่อยู่ในขุมสมบัติเพื่อฟื้นฟูร่างกายของน้องสาว

จากนั้นเหตุการณ์ก็ต่อเนื่องมาจนถึงตอนที่พวกเขาได้พบกับเฉินผิง ยังไงเสีย ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงขุมสมบัติและได้ยาวิญญาณน้ำแข็งมา

“คุณเฉิน พวกเรารู้ดีว่าการหลอกใช้คุณเช่นนี้มันไม่ถูกต้อง และเพื่อเป็นการแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด ผมจึงเสนอแส้ปราบมารของผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลให้กับคุณ หวังว่าคุณจะไม่ถือโทษโกรธเคืองพวกเรา” หลัวหลงเหมินกล่าวขอโทษ

ตอนที่ 3061 ปล่อยวาง 1

ตอนที่ 3061 ปล่อยวาง 2

ตอนที่ 3061 ปล่อยวาง 3

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร