หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3070

ตอนที่ 3070 หุ่นเชิด

“ผมรู้แล้ว คุณเองก็ต้องระวังราซาลี่หวังด้วยเซ่นกัน เพื่อที่จะไม่ ให้นครหมิงลโจมตี นครแห่งจักรวรรดิอสูรไต้” เฉินผิงกล่าว

ยี่เหอพยักหน้าก่อนจะจากไปพร้อมกับสาวๆ

ทันใดนั้น เกาฉี่หลานก็กระซิบว่า “เฉินผิง ฉะ-ฉันอยากไปกับ คุณ”

เธอจากดินแดนอุดรวิทูรมาก็เพื่อต้องการอยู่กับเฉินผิง หากเขา ไม่อยู่ข้างกาย เธอคงจะต้องรู้สึกเบื่อหน่ายเป็นแน่

“คุณหนูเกา ทะเลโม่ไห่เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตราย มากมาย และผมเองก็ไม่เคยไปที่นั้นมาก่อน ดังนั้นมันอาจจะ เป็นการเลี่ยงเกินไปที่คุณจะมากับผม อีกทั้งผมยังไต้สร้างความ เป็นศัตรูกับพวกสมาพนธ์ผนึกมาร และสมาซิกของพวกเขา อาจจะตามล่าผมไต้” เฉินผิงกล่าวอย่างตรงไปตรงมา

“ฉันไม่กลัว ในเมื่อฉันเลือกที่จะไปกับคุณแล้ว ฉันจึงไม่กลัวอันต รายใดๆ ทั้งนั้น หากคุณต้องตาย ฉันก็พร้อมที่จะพบกับขะตา กรรมแบบเดียวกัน” เกาฉี่หลานกล่าวอย่างเด็ดเดี่ยวพร้อมเผย ความรู้สึกอันสึกซึ้งที่เธอมีต่อเฉินผิง

เมื่อมองในตาเธอ เฉินผิงก็ไม่รู้ว่าควรจะตอบไปอย่างไรตี

ขณะที่เขากำลังไตร่ตรอง หลิ่วหรูเยี่ยน หัวเพื่งและอวี๋เจึยเมิ่งก็ เดินเข้ามา เขาสัมผัสไต้ถึงแรงปรารถนาอันแรงกล้าของพวก เธอที่ต้องการจะติดตามเขาไป หากเขายอมตกลงกับคำขอของ เกาฉี่หลาน แล้วเขาควรจะทำอย่างไรกับคนที่เหลือ?

เฉินผิงไม่อาจลำเอียง และเขาก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเห ล่าสาวๆ หากพวกเธอเดินทางไปพร้อมกับเขาด้วย

เมื่อรู้สึกถึงความกังวลของเฉินผิง หัวเพื่งจึงพูดขึ้น “นายท่าน ให้เกาฉี่หลานไปกับท่านเถอะ เราจะมุ่งหน้าไปนครแห่ง จักรวรรดิอสูร เกาฉี่หลานยังไม่เคยไต้รวมหลับนอนกับท่านเลย ดังนั้นท่านควรให้เธอลิ้มลองดูสักหน่อยไม่เซ่นนั้นความ พยายามของเธอก็จะสูญเปล่า”

คำพูดที่ตรงไปตรงมาของหัวเพื่ง ทำให้เกาฉี่หลานหน้าแดงด้วย ความเขินอาย

เฉินผิงรู้สึกอีดอัดเล็กน้อยจึงกระแอมในลำคอและตัดสินใจพูด ขึ้น “เอาล่ะ คุณหนูเกาไปกับผมก็ไต้ ส่วนพวกคุณที่เหลือควร กลับพร้อมกับยี่เหอที่นครแห่งจักรวรรดิอสูรก่อน จงรออยู่เฉยๆ อย่าทำอะไรโดยพลการเด็ดขาด แล้วผมจะกลับไปหลังจากที่ ผมจัดการกับสถานการณ์ที่ทะเลโม่ไห่แล้ว”

หญิงสาวทั้งสามพยักหน้าเห็นด้วย หลังจากแสดงความ ปรารถนาตีและอวยพรให้เฉินผิงปลอดภัย พวกเธอก็ออกเดิน ทางกลับไปยังนครแห่งจักรวรรดิอสูรพร้อมกับยี่เหอ

จี้อวิ๋นพร้อมด้วยเกาฉี่หลานและเฉินผิงไต้ขึ้นเรือเหาะมุ่งหน้าสู่ ทะเลโม่ไห่

ในขณะเดียวกัน ทู่ป้านที่กำลังจัดงานเลี้ยงสุดหรูภายในเขตของ พระราซวังของนครแห่งจักรวรรดิอสูร รายซื่อแขกเหรื่อฃองเขาประกอบไปด้วยนายพลจำนวน มากมายจากนครหมีงลี่ที่ได้ซ่วยให้เขาสามารถยึดอำนาจ ควบคุมเมืองนี้ได้สำเร็จ

ตอนที่ 3070 หุ่นเชิด 1

ตอนที่ 3070 หุ่นเชิด 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร