หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3079

ตอนที่ 3079 ใ!าพุกลางทะเล
เกาฉี่หลานอยู่ในห้องของเธอ ขณะที่เธอได้ยินโจวไฟมาเคาะ ประตูอยู่หน้าห้องและพูดอย่างประจบประแจงว่า “คุณพักผ่อน เพียงพอแล้วหรือยังครับ คุณเกา? กระแสนํ้าผีหลบอยู่ข้างหน้า นี้แล้ว มันเป็นภาพที่งดงามมากเลยนะครับ! คุณอยากจะขึ้นไป ที่ดาดฟ้าแล้วลองดูมันสักหน่อยมั้ยครับ?”

เมื่อได้ยินเข่นนั้น เกาฉี่หลานก็เปีดประตูทันที เมื่อโจวไฟเห็น เธอ เขาก็กล่าวทักทายเธอด้วยรอยยิ้มเลกน้อย
“กรุณารอสักครู่นะคะ” เกาฉี่หลานพูด ก่อนจะเดินไปหาเฉินผิง และจี้อวิ๋น เธอไม่รู้ว่ากระแสนั้าผิหลบคืออะไร ดังนั้นเธอจึง อยากให้คนทั้งสองไปดูด้วยกัน

“กระแสนั้าผีหลบรึ? มันคืออะไร?11 เฉินผิงถามโจวไฟอย่างงุนงง
“โอ้! มันเป็นผืนทะเลที่ทอดยาว แต่มีกระแสนั้าที่ไหลผ่านอยู่ ด้านใต้นํ้าทะเลและนํ้าวนตลอดปีในบริเวณนี้ อีกทั้งยังมีพวก สัตว์อสูรขนาดใหญ่มากมายที่คอยออกมาโต้คลื่นเล่นอีกด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นที่ที่อันตรายมาก เรือวิญญาณทุกลำมักจะมี ปัญหาในการเดินทางผ่านกระแสของนั้าทะเลในบริเวณนี้ ดัง นั้นมันจึงถูกเรียกว่ากระแสนั้าผีหลบ แต่พูวกคุณไม่ต้องเป็น กังวลไปหรอกนะ เราอยู่บนเรือวิญญาณที่ใหญที่สุด ดังนั้นทั้ง กระแสนํ้าและนั้าวนพวกนั้นไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อเราอย่าง

แน่นอน! ตอนนี้มีคนอยู่บนดาดฟ้าเยอะมาก หากโขคดีพวกเรา ก็อาจจะได้เห็นนั้าพุกลางทะเล แม้ว่าทะเลโม่ไห่เป็นสถานที่ที่ อันตราย แต่วิวทิวทฺศนฺที่นี่ก็น่าทึ่งเป็นอย่างมาก” โจวไฟ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อโฆษณาสถานที่นี้เพราะเขาอยากให้เกา ฉี่หลานไปที่ดาดฟ้ากับเขา
เฉินผิงเกิดความสนใจขึ้นทันทีที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น ดังนั้นเขา จึงพยักหน้าและพูดว่า “ตกลง! เราไปที่ดาดฟ้ากันเถอะ!”

โจวไฟเดินนำทางไปด้วยความตื่นเต้น แต่เขาก็ต้องประหลาดใจ เมื่อเกาฉี่หลานคว้าเกาะแขนของเฉินผิงไว้แน่นขณะเดินไปที่ ดาดฟ้าเรือ

โจวไฟถึงกับผงะขั่วครู่เมื่อเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เพียงไม่นาน เขาก็รู้สึกโล่งใจ พวกเขาเป็นพี่'น้องกันนี่มันก็เปีนเรื่องธรรมดาที่ พวกเขาจะสนิทกัน!

ฝูงขนเริ่มหนาแน่นแล้วในตอนที่พวกเขามาถึงดาดฟ้าเรือ
เฉินผิงเห็นขายหญิงคู่เดิมอีกครั้งอยู่ท่ามกลางฝูงขน เมื่อพวก เขาเห็นเฉินผิง พวกเขาก็สบตากับเฉินผิงเพียงครู่หนึ่งก่อนจะ หลบสายตาไป
“คุณเกาครับ ดูสิ! ดูพวกนั้าวนในทะเลโม่ไห่นึ่สิครับ! ข่างเป็น ภาพที่น่าทึ่งจริงๆ!” โจวไฟพูดอย่างตื่นเต้น

เมื่อมองออกไปที่ทะเล เฉินผิงและคนอื่นๆ ก็เห็นนั้าวน จำนวนนับไม่ล้วนหมุนวนอยู่ในผืนนั้า ท่าทางของพวกมันดู ราวกับพร้อมที่จะกลืนกินทุกสิ่ง
นั้าวนเหล่านั้นมีขนาดที่แตกต่างกันออกไปและกำลังดึงทุกสิ่งที่ อยู่ในบริเวณของมันเข้าไปอย่างรุนแรง

ตอนที่ 3079 น้ำพุกลางทะเล 1

ตอนที่ 3079 น้ำพุกลางทะเล 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร